3 Chương trình

Bạn trẻ đang bám rất sát xu hướng công nghệ quốc tế

14:57 - 27/08/2017      1036
12 dự án startup được lựa chọn từ gần 800 dự án đã vào chung kết của cuộc thi khởi nghiệp Startup Wheel 2017 - nơi kể câu chuyện của các startup, kết nối các startup với các nhà đầu tư và tìm ra các thế hệ doanh nhân kế tiếp.

Mới nhất

Lập hội làm giàu và câu lạc bộ nuôi gà 33 tỷ đồng

Ở Yên Bái, nhiều thanh niên đang vươn lên làm giàu cho gia đình, quê hương với việc huy động góp vốn từ bạn bè, thành lập doanh nghiệp, hình thành câu lạc bộ hỗ trợ vốn, kinh nghiệm, kỹ năng tái đầu tư cho nhau.

Giữ lửa đam mê sáng tạo

Với sáng kiến “Thiết kế cơ cấu nạp và xả khí của chai khí CO2 sử dụng trên các áo phao hàng không cho các khóa đào tạo an toàn”, kỹ sư Nguyễn Văn Quyết - giáo viên Trường Cao đẳng Nghề Dầu khí được tuyên dương tại lễ tổng kết “Phong trào thi đua lao động sáng tạo” của ngành Dầu khí giai đoạn 2012-2017.

Ninh Bình: Gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo tỉnh với thanh niên về khởi nghiệp và lập nghiệp

Web.ĐTN: Sáng 25/7, tại Hội trường UBND tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa Lãnh đạo tỉnh với thanh niên về khởi nghiệp và lập nghiệp.

Bến Tre: 3 ý tưởng, dự án khởi nghiệp đạt giải Nhất

Web.ĐTN: Sáng 11/7, Vòng chung kết Cuộc thi tìm kiếm ý tưởng, dự án khởi nghiệp tỉnh Bến Tre lần thứ I năm 2017 đã xác định được 3 giải Nhất trong số 7 ý tưởng và 11 dự án tham gia vòng chung kết.

Hải Dương: Thiết thực ngày hội “Đồng hành cùng thanh niên công nhân 247” năm 2017

Web.ĐTN: Vừa qua, tại Khu công nghiệp Nam Sách, thành phố Hải Dương, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hải Dương đăng cai tổ chức Ngày hội “Đồng hành cùng thanh niên công nhân 247” năm 2017.