20 năm Chiến dịchThanh niên tình nguyện hè

Phát huy thành quả to lớn của 20 năm Chiến dịch thanh niên tình nguyện

20:53 - 18/08/2019      3492
Tối 17/8, tại TPHCM, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã tham dự Chương trình kỷ niệm 20 năm Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè do Trung ương Đoàn tổ chức.

Mới nhất

20 năm chiến dịch hè: Hoàn thiện và từng bước chuyên nghiệp

Web.ĐTN: Trong 20 năm qua, gần hai triệu lượt đoàn viên thanh niên đã tham gia vào các hoạt động trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè, đem nguồn lợi về cho tỉnh Bình Phước hơn 50 tỷ đồng.

Hình ảnh đẹp lực lượng sinh viên tình nguyện qua mỗi mùa chiến dịch

Web.ĐTN: Đóng góp quan trọng vào sự thành công của Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè trong suốt 20 năm qua là lực lượng sinh viên tình nguyện đến từ các trường ĐH, CĐ và học viện trên cả nước.

Khẳng định sự trưởng thành qua 20 mùa chiến dịch

Web.ĐTN: Mỗi chiến sĩ được đứng vào hàng ngũ của Đảng sau mỗi mùa chiến dịch đánh dấu cho sự trưởng thành và là khoảnh khắc không thể nào quên trong đời mỗi người.

Những cây cầu mang dấu ấn tuổi trẻ Bách khoa

Mùa hè xanh năm nay đánh dấu chặng đường 20 năm tuổi trẻ Trường ĐH Bách khoa (ĐH Quốc gia TPHCM) tham gia chiến dịch tình nguyện với bà con xứ dừa Bến Tre. Đến nay, đã có hàng trăm cây cầu bê tông được xây dựng nối đôi bờ ở các vùng nông thôn, phát huy giá trị.

20 năm chiến dịch hè: Một thời tuổi trẻ

Web.ĐTN: Kỷ niệm 20 nămchiến dịch thanh niên tình nguyện hè, những câu chuyện chứa đầy lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ trên những công trình cứ tưởng như mới ngày hôm qua.