Hoạt động Hội, Đội

Tuyên Quang: Xuất quân “Học kỳ trong Quân đội” đợt I năm 2014

09:57 - 04/06/2014      1596
Web.ĐTN: Nhằm mục đích tăng cường công tác giáo dục đạo đức lối sống cho thế hệ trẻ theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, Bộ CHQS tỉnh tổ chức Chương trình “Học kỳ trong Quân đội” dành cho các em học sinh khối THCS và THPT trên địa bàn tỉnh.

Mới nhất

200 Chiến sỹ nhỏ Điện Biên báo công dâng Bác

Web.ĐTN: Nằm trong chương trình Liên hoan “ Chiến sỹ nhỏ Điện Biên” toàn quốc lần thứ IV. Sáng 3/6 tại quảng trường Ba Đình, Hà Nội, 200 đại biểu thay mặt cho hơn 15 triệu “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên” trên khắp mọi miền Tổ quốc đã về báo công dâng Bác.

Về Mường Phăng nghe kể chuyện xưa

Web.ĐTN: Trong chuyến hành trình về với Điện Biên, ngày (02/06) các chiến sỹ nhỏ Điện Biên đã được đến thăm Sở chỉ huy Chiến dịch Điện Biên phủ năm xưa- Nơi Đại tướng Võ Nguyên Giáp và các đồng chí của mình đã đưa ra những quyết định sáng suốt với phương châm “đánh chắc , tiến chắc” quân dân ta đã làm nên chiến thắng Điện Biên phủ oai hùng thể hiện tinh thần, ý chí kiên cường bất khuất của dân tộc Việt Nam.

Sôi nổi các hoạt động của tuổi trẻ trường ĐH Sư phạm Thái Nguyên - Điểm nhấn 5 tháng đầu năm 2014

Web.ĐTN: Thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng tháng Thanh niên và các ngày lễ lớn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Hội Sinh viên Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thu hút đông đảo đoàn viên, hội viên tham gia.

Hành động vì một xã hội không bạo lực, không xâm hại trẻ em

Web.ĐTN: Với chủ để “Hành động vì một xã hội không bạo lực, không xâm hại trẻ em”, Trung tâm TTN miền Trung phối hợp với Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Nam tổ chức lễ phát động "Tháng hành động vì trẻ em" và ngày hội “Sắc màu tuổi thơ” năm 2014.