Đồng Tháp: Rộn ràng giải bóng đá U11

10:29 03/06/2014     1852

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 1/6, tại sân cỏ Nhà thiếu nhi tỉnh, Nhà thiếu nhi tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức giải bóng đá U11 các nhà thiếu nhi tỉnh Đồng Tháp mở rộng năm 2014 với sự có mặt của 09 đội bóng trong và ngoài tỉnh tham gia.
Giải bóng năm nay, có 09 đội tham gia thi đấu, gồm Nhà thiếu nhi Đồng Tháp, Nhà thiếu nhi Thành phố Sa Đéc, Nhà thiếu nhi An Giang, Nhà thiếu nhi Quận Bình Tân, Nhà thiếu nhi Quận Thủ Đức và các đội bóng đến từ các huyện Lấp Vò, Tân Hồng, huyện Tháp Mười và thị xã Hồng Ngự.
Các em tham gia thi đấu sôi nổi
Các em tham gia thi đấu sôi nổi


Các đội bóng đã thi đấu vòng tròn tính điểm để phân loại các thứ hạng. Với tinh thần thi đấu vô tư, nhiệt tình của các cầu thủ nhí, 09 đội bóng tham gia thi đấu 13 trận với chất lượng chuyên môn cao, nhiều pha dẫn dắt bóng và ghi bàn vào lưới đối phương đã cống hiến cho khán giả nhiều bàn thắng đẹp mắt. 

Qua một buổi tranh tài, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận cầu sôi nổi với tinh thần “Thể thao, Đoàn kết, Trung thực và Cao thượng”.

Kết thúc giải đấu, đội Nhà Thiếu Nhi Đồng Tháp đã thi đấu xuất sắc giành chức vô địch. Đội bóng U11 Thị xã Hồng Ngự đạt giải nhì, đội bóng huyện Lấp Vò đạt giải 3 và đội bóng Nhà Thiếu Nhi quận Bình Tân đạt giải phong cách. Ngoài ra, Ban tổ chức giải còn trao các giải thưởng cho cầu thủ xuất sắc, vua phá lưới, thủ môn xuất sắc nhất giải.

 Giải bóng đá U11 được tổ chức hàng năm nhằm tạo sân chơi thể thao lành mạnh và mang tính giáo dục cao cho các bạn thiếu nhi. Đây còn là dịp để chúng em được giao lưu học hỏi, rèn luyện sức khỏe, nâng cao kỹ năng bóng đá, thỏa mãn nhu cầu vui chơi giải trí, giúp chúng em có thêm hoạt động bổ ích trong mùa hè. Giúp các em phát huy và khẳng định mình, thông qua thi đấu để bộ môn bóng đá ở các nơi trong tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Đồng Tháp cũng đã tặng giấy khen cho em Nguyễn Hoài thông – học viên lớp năng khiếu/ thành viên CLB Bóng đá U11 Nhà thiếu nhi tỉnh Đồng Tháp đạt được nhiều thành tích cao trong học tập năng khiếu, nổi bật là thành tích đã xuất sắc vượt qua 180 bạn thiếu niên trên cả nước nhận được một trong bốn vé tham dự Trại hè bóng đá toàn cầu tại London (Anh) vào đầu tháng 5/2014.