Công tác giáo dục

Lạng Sơn: Truyền thông phòng chống HIV/AIDS và tiếp thị bao cao su Vip plus

08:37 - 04/05/2012      2534
Web.ĐTN: Ngày 3/5, Tỉnh Đoàn Lạng Sơn đã phối hợp với Công ty nghiên cứu thị trường- phát triển cộng đồng (MARKDC) và Ban Quản lý Dự án phòng chống HIV/AIDS tỉnh tổ chức chương trình quảng bá, tiếp thị xã hội bao cao su VIP PLUS cho 100 Bí thư đoàn xã, thị trấn.

Mới nhất

Sôi nổi các hoạt động của tuổi trẻ trong “Tuần du lịch Hạ Long - Quảng Ninh 2012”

Web.ĐTN: Nằm trong khuôn khổ các hoạt động của chương trình “Tuần du lịch Hạ Long - Quảng Ninh 2012”, để góp phần quảng bá và tôn vinh những giá trị di sản, con người Quảng Ninh đến du khách trong và ngoài nước và chào mừng vịnh Hạ Long đăng quang là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, tuổi trẻ toàn tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động đầy ý nghĩa cho sự kiện đầy quan trọng này.

Những bước chân không mỏi

Web.ĐTN: Trong không khí sôi nổi, phấn khởi của cả nước kỷ niệm 37 năm Ngày giải phóng toàn miền Nam thống nhất đật nước.

Học sinh lớp 5 giải được toán lớp 9

Em Nguyễn Đức Bảo (lớp 5C, Trường Tiểu học Thanh Lâm (Thanh Chương, Nghệ An) thích làm toán từ khi học mẫu giáo bé. Chỉ bằng tự học, cậu bé này đã giải đến toán lớp 9. Một điều thú vị là em cũng rất thích làm thơ.

Tăng cường công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống đối với học sinh, sinh viên

Web.ĐTN: Chiều ngày 26/4/2012 tại trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn ĐH Quốc gia Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức tọa đàm “Tăng cường công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống đối với học sinh, sinh viên trong giai đoạn hiện nay”. Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Mạnh Dũng đã chủ trì buổi tọa đàm.

Cô học trò nghèo được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen

Mẹ mất sớm, gia cảnh khốn khó, nhưng em Trần Thị Ngát, học sinh lớp 12C8, Trường THPT A Hải Hậu, huyện Hải Hậu (Nam Định), 12 năm liền là học sinh giỏi toàn diện. Mới đây em còn vinh dự được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.