400 học sinh nghèo vượt khó học giỏi nhận học bổng “Chung một ước mơ lần VI”

21:21 12/07/2012     2469

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Chiều ngày 11/7/2012 tại Trung tâm Văn hóa thông tin tỉnh, Báo Tuổi trẻ phối hợp với Tỉnh Đoàn Bình Dương tổ chức trao học bổng “Chung một ước mơ lần VI” cho 400 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi đến từ 7 tỉnh miền Đông Nam bộ và thủ đô Hà Nội; trong đó, Bình Dương có 50 học sinh.
Các em học sinh nhận học bổng lần này là những học sinh có điểm học tập từ 8.0 trở lên, hiếu thảo, hiếu học, tích cực tham gia công tác Đoàn - Hội, khó khăn về kinh tế, sinh sống ở vùng sâu vùng xa.

a
Các học sinh nhận học bổng do Tập đoàn SCG (Thái Lan) tài trợ.
 
Đây là học bổng nhằm chia sẻ khó khăn, thắp lên niềm tin cho các em học sinh vượt khó học giỏi của miền Đông Nam bộ và thủ đô tiếp tục vững bước về phía trước, thực hiện những ước mơ, hoài bão của mình trong tương lai.

Dịp này, Ban tổ chức cũng trao 24 phần thưởng trị giá 4 triệu đồng/phần cho những giáo viên của 8 tỉnh thành khu vực miền Đông Nam bộ và thủ đô Hà Nội. Trong đó, Bình Dương có 3 giáo viên đã gắn bó với chương trình và có những đóng góp tích cực trong việc giúp đỡ những học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tối cùng ngày 11-7, các học sinh đã tham gia chương trình giao lưu “Những ước mơ từ miền Đông và thủ đô” trong tình thân ái, thắm tình bạn bè để chia sẻ cho nhau những khoảnh khắc đẹp tại TP Thủ Dầu Một.

Ngoài 400 học bổng cho các em học sinh, Ban tổ chức còn trao nhiều phần thưởng cho các thầy cô giỏi nghề, phẩm chất tốt và tận tình với học sinh.