Xung kích bảo vệ Tổ quốc

Thái Nguyên: Thành lập Đoàn Thanh niên Các Khu công nghiệp

10:57 - 06/02/2013      2555
Web.ĐTN: Vừa qua, tại Ban Quản lý Các Khu Công nghiệp Thái Nguyên, Tỉnh đoàn đã tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập Đoàn Thanh niên Các Khu công nghiệp Thái Nguyên.

Mới nhất

Hải Dương: Ấm áp “Tết” cho trẻ em nghèo

Web.ĐTN: Ban Thường vụ Tỉnh đoàn – Hội đồng Đội tỉnh Hải Dương vừa tổ chức chương trình “Mùa xuân ấm áp” năm 2013 với mong muốn đem đến một cái “Tết” đầy đủ và ấm áp hơn cho các bạn thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Ban Bí thư Trung ương Đoàn thăm tặng quà Tết nguyên đán tại tỉnh Hà Giang

Web.ĐTN: Trong 2 ngày 31/01 và 01/02, Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Mạnh Dũng dẫn đầu đoàn công tác đã đến thăm, chúc tết và tặng quà nhân dân, ĐVTN của tỉnh Hà Giang.

Thanh Hóa: Trao 1.100 suất quà tết cho các hộ nghèo

Web.ĐTN: Ngày 30/1/2013, Tỉnh đoàn Thanh Hóa phối hợp với Sở LĐTB&XH, báo Tiền Phong, Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) trao 1.100 suất quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách của 5 huyện Lang Chánh, Thọ Xuân, Yên Định, Nông Cống, Hoằng Hóa.

1000 sinh viên được hỗ trợ xe về quê đón Tết

Web.ĐTN: Trong 02 ngày 01 và 02/2, Hội sinh viên Thành phố Hà Nội phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam tổ chức chương trình “Tết ấm- Xuân vui 2013”.

Bạc Liêu: Bí thư Trung ương Đoàn tặng quà thiếu nhi nghèo

Web.ĐTN: Sáng ngày (31/1), đoàn công tác Trung ương Đoàn do đồng chí Nguyễn Thị Hà, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương dẫn đầu đã thăm và tặng quà tại xã Châu Thới, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu.