Xây dựng Đoàn

Cán bộ công chức Nhà nước được nhận thêm phụ cấp công vụ: Tiền lương và phụ cấp hằng tháng sẽ tăng thêm khoảng 10%

08:12 - 09/07/2011      7466
Cán bộ công chức Nhà nước được hưởng thêm phụ cấp công vụ bằng 10% mức lương hiện hưởng cộng phụ cấp chức vụ lãnh đạo và phụ cấp thâm niên vượt khung (nếu có) hoặc phụ cấp quân hàm. Thông tin này làm nhiều người phấn khởi bởi tổng tiền lương và phụ cấp hằng tháng sẽ tăng thêm khoảng 10%.

Mới nhất

Phát huy tối đa các nguồn lực để xây dựng nông thôn mới

– Phát biểu tại Tọa đàm về xây dựng đời sống văn hóa nông thôn mới, đồng chí Trương Tấn Sang, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư cho rằng, cần phải dồn nhiều sức, phát huy tối đa các nguồn lực để xây dựng thành công nông thôn mới.

Cà Mau: Tổ chức "Phiên giao dịch và việc làm cho ĐVTN"

Tại Trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh Cà Mau, Sở Lao động - Thương binh và xã hội tỉnh phối hợp với các ngành Đoàn thể tỉnh vừa tổ chức "Phiên giao dịch và việc làm" cho ĐVTN trong tỉnh.

Hơn 30.000 chỗ trọ miễn phí, giá rẻ cho thí sinh

- Ngày 19-6, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên TP (đơn vị chỉ đạo chương trình Tiếp sức mùa thi 2011) cho biết, tính đến nay, chương trình đã huy động hơn 30.000 chỗ trọ miễn phí, giá rẻ cho thí sinh, phụ huynh tham gia kỳ thi tuyển sinh ĐH-CĐ 2011 tại cụm thi TPHCM.

Cả nước đã tổ chức được hơn 9.000 lớp dạy nghề cho khu vực nông thôn

Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn vừa cho biết, triển khai Chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG) xây dựng nông thôn mới, đến nay cả nước đã tổ chức được hơn 9.000 lớp dạy nghề với gần 300 nghìn người tham gia (cả nghề nông nghiệp và phi nông nghiệp).

Bình Phước: Phát động "Ngày thanh niên hành động vì người nghèo"

Web.ĐTN: Khởi động Năm Thanh niên 2011, Tỉnh Đoàn Bình Phước đã tổ chức lễ phát động “Ngày thanh niên hành động vì người nghèo”. Hơn 600 ĐVTN các đơn vị của Đoàn trực thuộc đã tham dự buổi lễ.