Lãnh đạo tỉnh Bình Phước đối thoại với sinh viên

10:46 08/08/2012     1693

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: UBND tỉnh Bình Phước đã tổ chức buổi gặp mặt, đối thoại trực tiếp giữa lãnh đạo tỉnh với các sinh viên trong tỉnh. Đây là lần thứ 2 chương trình được Tỉnh Đoàn tham mưu tổ chức.
a
Sinh viên quan tâm đến việc làm sau khi tốt nghiệp ra trường.
300 sinh viên xuất sắc đang theo học từ năm thứ ba trở lên tại các trường Đại học, Cao đẳng trong và ngoài tỉnh đã tham dự buổi gặp mặt.

Tại buổi đối thoại trực tiếp giữa lãnh đạo tỉnh, các sở ngành với sinh viên về một số vấn đề đang được các bạn sinh viên quan tâm hiện nay, như: tạo điều kiện hỗ trợ sinh viên vay vốn được học tập; có chính sách hỗ trợ cho sinh viên ngành độc hại, sinh viên cử tuyển; vấn đề về đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực trẻ có chất lượng cao cho tỉnh; các cơ chế, chính sách ưu tiên thu hút nhân tài… nhiều ý kiến cũng bày tỏ đến vấn đề việc làm sau khi tốt nghiệp ra trường.
 
Trước những câu hỏi của sinh viên đặt ra, lãnh đạo tỉnh đã thẳng thắn trả lời, giải quyết những thắc mắc của sinh viên; đồng thời cung cấp nhiều thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh 6 tháng đầu năm, những chính sách mới của tỉnh.