Xây dựng Đoàn

Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 8/2012

09:30 - 02/08/2012      1946
3 điều kiện thành lập đơn vị sự nghiệp công lập; phụ cấp trách nhiệm cho 4 đối tượng; một số chế độ ưu đãi đối với lực lượng Cảnh sát biển; danh mục thiết bị được hỗ trợ giảm tổn thất sau thu hoạch;... là những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 8/2012.

Mới nhất

Hà Nội: "Giọt máu Việt" khổng lồ với 4.000 người xếp hình

Sau hơn một tháng miệt mài tập luyện, lúc 16g 22-7, tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) 4.000 bạn trẻ đã cùng nhau thiết lập kỷ lục xếp hình giọt máu với ngôi sao vàng ở giữa lớn nhất thế giới.

Tiêu chí xác định thôn đặc biệt khó khăn

Thủ tướng Chính phủ vừa ký Quyết định về tiêu chí xác định thôn đặc biệt khó khăn, xã thuộc vùng dân tộc và miền núi giai đoạn 2012 - 2015, trong đó quy định thôn đặc biệt khó khăn phải có đủ 3 tiêu chí.

Chủ quyền biển, đảo được đưa vào tuần sinh hoạt của HS, SV

Trong “Tuần sinh hoạt công dân - học sinh, sinh viên” đầu năm, đầu khóa, cuối khóa trong các đại học, học viện, các trường ĐH, CĐ và TCCN sắp tới sẽ có nội dung chủ quyền biển, đảo và chiến lược biển của Việt Nam.

Mô phỏng cột mốc Trường Sa giữa “lòng” Đà Nẵng

Ba năm được sống và chiến đấu tại đảo Trường Sa Đông thuộc quần đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa là khoảng thời gian đẹp nhất luôn in đậm trong trái tim của người cựu chiến binh Trần Văn Xuất.