Khởi động chiến dịch Giờ Trái đất 2015

23:46 07/02/2015     1704

Xây dựng Đoàn   Sáng 7-02, sự kiện khởi động (kick off day) hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2015 đã diễn ra tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội.
Sự kiện đã thu hút sự tham gia của hàng nghìn học sinh, sinh viên đến từ các trường Trung học, Đại học, Cao đẳng và các câu lạc bộ tình nguyện trên địa bàn Hà Nội.

a
Các bạn trẻ Hà Nội hào hứng tham gia sự kiện khởi động Chiến dịch Giờ Trái Đất 2015 

Đây là một hoạt động quan trọng nhằm kêu gọi cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ tham gia hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2015 với chủ đề “Tiết kiệm năng lượng -  ứng phó biến đổi khí hậu”.

Chiến dịch Giờ Trái đất 2015 do Bộ Công Thương chủ trì tổ chức thực hiện, với sự hỗ trợ kỹ thuật của Quĩ Quốc tế bảo vệ thiên nhiên (WWF) và Đại sứ Quán Đan Mạch tại Việt Nam. Tập đoàn Điện lực Việt Nam tiếp tục là đơn vị đồng hành cùng chương trình.

Phát biểu tại sự kiện ông Đặng Huy Cường, Tổng cục trưởng Tổng cục Năng lượng - Bộ Công Thương khẳng định: Chiến dịch Giờ Trái đất đã tạo ra những thay đổi tích cực trong nhận thức và hành động của người dân về bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu và tiết kiệm năng lượng.

Dự kiến nghi thức tắt đèn sẽ diễn ra từ 20g30 đến 21g30 ngày 28-03 tại Quảng trường Cách mạng Tháng Tám (Hà Nội).