Xây dựng Đoàn

Kiến tạo sự nghiệp cho riêng mình

14:07 - 28/05/2013      2212
Sinh viên ngày nay dễ dàng tiếp cận các thông tin nghề nghiệp đa dạng, đồng thời có nhiều lựa chọn cho công việc yêu thích. Tuy nhiên, đa số còn thiếu kinh nghiệm thực tế.

Mới nhất

Thừa Thiên Huế: Tổng kết Tháng Thanh niên năm 2013

Web.ĐTN: Chiều 18/4, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Hội nghị tổng kết Tháng Thanh niên năm 2013. Đến dự có đồng chí Phạm Quốc Dũng – Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy và đại diện lãnh đạo các phòng, ban của Tỉnh uỷ.

Hòa Bình: Dấu ấn Tháng Thanh niên 2013

Web.ĐTN: Với chủ đề “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị” cùng phương châm “Mỗi thanh niên một phần việc, mỗi cơ sở Đoàn một công trình thiết thực tham gia xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị”, Tháng Thanh niên năm 2013 đã được các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh Hòa Bình triển khai sâu rộng và đạt được nhiều kết quả thiết thực.

Học sinh Đà Nẵng đoạt giải nhất cuộc thi viết thư UPU

Hóa thân thành thần nước Thủy Tinh để gửi thần núi Sơn Tinh, câu chuyện của em Đào Thụy Thùy Dương (Đà Nẵng) đã vượt qua 1,2 triệu bức thư để giành giải nhất quốc gia cuộc thi viết thư UPU lần thứ 42.

TP.HCM: “Anh hai, chị hai” của bạn trẻ chậm tiến

Một cách âm thầm và lặng lẽ, họ bước đi cùng những bạn trẻ vốn bị dư luận coi như “đồ bỏ đi” chỉ vì họ tin rằng tính thiện luôn còn trong tâm mỗi người.

Hậu Giang Sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi quý I

Web.ĐTN: Sáng ngày 12 tháng 04 năm 2013 tại hội trường cơ quan, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hậu Giang long trọng tổ chức Hội Sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi quý I, triển khai chương trình công tác quý II và đồng thời lòng ghép Tổng kết Tháng Thanh niên năm 2013.