Tuổi trẻ Sơn La với công tác bầu cử

09:38 17/05/2016     1055

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Nhằm giúp đoàn viên thanh niên hiểu rõ hơn về công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, ngày 15/5, tại Hội trường trường Cao đẳng Sơn La, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tổ chức Ngày hội “Tuổi trẻ với công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021”.
Tới dự ngày hội có các đồng chí lãnh đạo các ban Đảng, các sở, ban, ngành đoàn thể tỉnh; cùng đại diện các huyện, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc và gần 1.000 đoàn viên thanh niên.
Đ/c Vàng A Lả - Bí thư tỉnh đoàn trao giải A cho các đội thi xuất sắc tìm hiểu kiến thức về công tác bầu cử

Tại ngày hội đã diễn ra các nội dung, như: Thực hành bầu cử, thi viết báo tường, tìm hiểu kiến thức về công tác bầu cử, diễu hành tuyên truyền trên các tuyến đường, giao lưu tọa đàm giữa đoàn viên thanh niên với các vị khách mời về công tác bầu cử, biểu diễn chương trình nghệ thuật và xem phim tài liệu “70 năm Quốc hội Việt Nam”.

Các hoạt động của ngày hội đã giúp cho các đoàn viên thanh niên hiểu rõ hơn về quyền, và nghĩa vụ của mình đối với công tác bầu cử, nắm được trình tự và các nguyên tắc trong công tác bầu cử...

Đây là dịp để đoàn viên thanh niên được giao lưu, trao đổi đặc biệt là nắm rõ hơn các quy định về công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội và Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021.