Tuổi trẻ Phú Thọ hướng tới Ngày hội non sông

11:21 13/05/2016     1243

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 12/5, Tỉnh đoàn Phú Thọ tổ chức chương trình “Ngày hội non sông – cử tri trẻ với bầu cử Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021” tại trường Đại học Hùng Vương.
Hơn 800 học sinh, sinh viên đến từ các trường: Đại học Hùng Vương, Đại học Công nghiệp Việt Trì, Cao đẳng Dược Phú Thọ, Cao đẳng Công nghiệp thực phẩm đã tham dự ngày hội.

 Các bạn sinh viên tham gia phần giao lưu câu hỏi tình huống tìm hiểu về Luật bầu cử Đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND số 85/2015/QH13
Các bạn sinh viên tham gia phần giao lưu câu hỏi tình huống tìm hiểu về Luật bầu cử Đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp

Chương trình “Ngày hội non sông – cử tri trẻ với bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021” là một trong số những hoạt động của đợt tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Tại chương trình, các bạn đoàn viên thanh niên, sinh viên đã được tuyên truyền về Luật bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp; Giới thiệu những điểm mới trong công tác bầu cử thông qua những câu hỏi tình huống và câu hỏi trắc nghiệm.

Cùng với những tiết mục văn nghệ đặc sắc, chương trình đã góp phần tuyên truyền một cách thiết thực nhất cho
đoàn viên thanh niên, sinh viên trong công tác bầu cử, để từ đó, mỗiđoàn viên thanh niên, sinh viên sẽ thực hiện tốt quyền công dân của mình để lựa chọn ra những người tiêu biểu về đức, tài, xứng đáng là người đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân tham gia Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021.