Tuổi trẻ Bình Thuận vững mãi niềm tin vào Đảng

08:27 02/02/2016     1482

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/02/1930 – 3/02/2016), sáng ngày 01/02, tại Trung tâm hội nghị tỉnh, Tỉnh đoàn Bình Thuận đã tổ chức Diễn đàn “Thanh niên với Đảng - Đảng với thanh niên” năm 2016 với chủ đề “Tuổi trẻ Bình Thuận vững mãi niềm tin vào Đảng”.
500 đồng chí cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên là những đảng viên trẻ, đoàn viên ưu tú từ các địa phương, đơn vị trong tỉnh đã về tham dự diễn đàn.

Tại chương trình, tuổi trẻ tỉnh Bình Thuận đã được ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam qua 86 năm xây dựng và phát triển; đồng thời bày tỏ tâm tư, tình cảm, suy nghĩ về Đảng Cộng sản Việt Nam, về sự lãnh đạo tài tình, sáng suốt của Đảng với những móc son chói lọi trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc. 

g
Các đ/c lãnh đạo tỉnh giao lưu đối thoại với đoàn viên thanh niên

Với niềm tin son sắt với Đảng, thế hệ trẻ tỉnh Bình Thuận đã bày tỏ sự tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và tự thân mỗi bạn trẻ sẽ nêu cao ý thức rèn luyện, mong muốn được đứng vào hàng ngũ của Đảng để suốt đời phấn đấu, hi sinh vì mục tiêu, lý tưởng của Đảng.

Với các câu hỏi, ý kiến của các đồng chí đảng viên trẻ, đoàn viên ưu tú tham gia đối thoại đặt ra tại chương trình về các vấn đề về Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII; công tác bồi dưỡng, thu hút nhân tài tại tỉnh và các cơ chế, chính sách dành cho thanh niên để thanh niên rèn luyện và phát triển,…; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Huỳnh Thanh Cảnh đã thông tin, trao đổi và giải đáp cụ thể những ý kiến của đoàn viên thanh niên trên tin thần thẳng thắn và hết sức cởi mở. Đồng chí cũng đề nghị, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh, đăt biệt là thế hệ trẻ cần phải ra sức rèn luyện bản thân, trau dồi kiến thức chuyên môn và năng lực công tác để cống hiến sức trẻ cho công cuộc xây dựng và phát triển quê hương, đất nước. 

Dịp này, đồng chí Huỳnh Thanh Cảnh đã thông tin nhanh về kết quả Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng đến đông đảo cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên trên địa bàn tỉnh. Để qua đó, nắm vững các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng tích cực tham gia tuyên truyền, vận động thanh niên tích cực ra sức phấn đấu, học tập, rèn luyện, thi đua lao động sản xuất góp phần đưa Nghị quyết Đại hội XII của Đảng vào cuộc sống của mỗi người dân, mỗi bạn trẻ trong cộng đồng và xã hội.