Tổ chức quán triệt Nghị quyết XV Đảng bộ tỉnh Kon Tum và phát động phong trào thi đua 2016

09:55 18/01/2016     1286

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 15/1, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Kon Tum tổ chức “Hội nghị quán triệt Nghị quyết XV Đảng bộ tỉnh Kon Tum” (nhiệm kỳ 2015- 2020) cho cán bộ toàn cơ quan.
Tại hội nghị, đồng chí Huỳnh Quốc Huy – Bí thư Tỉnh Đoàn đã quán triệt những nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV, phân tích sâu về định hướng, các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển Kinh tế; Văn hóa- Xã hội; Quốc phòng- an ninh và đối ngoại; Xây dựng Đảng, hệ thống chính trị; Quản lý Nhà nước; Công tác Dân vận. Trong đó, nhấn mạnh đến vai trò của tổ chức Đoàn trong việc thực hiện các nội dung, nhiệm vụ như: đa dạng hóa các hình thức hoạt động nhằm đoàn kết tập hợp thanh niên, quan tâm giáo dục lý tưởng, đạo đức cách mạng, lối sống đẹp cho thanh niên, tạo điều kiện cho thanh niên học tập, rèn luyện, trở thành lớp người kế tục xuất sắc sự nghiệp cách mạng của Đảng...

Các ban chuyên môn, đơn vị trực thuộc ký kết giao ước thi đua 2016
Các ban chuyên môn, đơn vị trực thuộc ký kết giao ước thi đua 2016


Hội nghị là dịp để tập thể cán bộ cơ quan Tỉnh Đoàn nghiên cứu, nắm rõ nội dung, tinh thần của Nghị quyết, từ đó có định hướng tuyên truyền sâu rộng đến đoàn viên, thanh niên, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của tỉnh.

Chiều cùng ngày, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn cũng tổ chức “Hội nghị cán bộ công chức năm 2016”. Hội nghị đã được nghe báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan năm 2015 và phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2016, báo cáo của Ban Thanh tra nhân dân, báo cáo tài chính năm 2015..., tham gia đóng góp ý kiến các nội dung như: Nội quy, quy chế làm việc tại cơ quan, quy chế chi tiêu nội bộ...

Trong năm 2015, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của cấp ủy Đảng, Thủ trưởng cơ quan, thông qua các kỳ sinh hoạt Công đoàn, Chi đoàn và họp cơ quan, đã kịp thời phổ biến các Nghị quyết, Chỉ thị, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước… đến  cán bộ, công chức và người lao động trong cơ quan; Đội ngũ cán bộ công chức, viên chức cơ quan luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, gắn với triển khai thực hiện Chỉ thị số 01 của Ban Bí thư Trung ương Đoàn về tăng cường rèn luyện tác phong, thực hiện lề lối công tác của cán bộ Đoàn, đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ quan trọng, tâm huyết, gắn bó với phong trào, đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan.

Đồng chí Huỳnh Quốc Huy - Bí thư Tỉnh Đòa trao khen thưởng cho các cá nhân đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cơ sở
Đồng chí Huỳnh Quốc Huy - Bí thư Tỉnh Đoàn trao khen thưởng cho các cá nhân đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cơ sở


Đồng chí Huỳnh Quốc Huy – Bí Thư Tỉnh đoàn ghi nhận sự đóng góp của cán bộ công chức và người lao động trong việc triển khai các nhiệm vụ chính trị của cơ quan trong năm 2015 và đề nghị cán bộ, công chức và người lao động tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong năm 2015, nhấn mạnh các cán bộ trẻ cần phát huy tốt hơn nữa sức trẻ của mình, cùng tập thể cán bộ cơ quan nỗ lực hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Hội nghị cũng đã phát động phong trào thi đua năm 2016; tổ chức ký kết giao ước thi đua giữa các ban chuyên môn, đơn vị trực thuộc Tỉnh Đoàn, trao giấy khen của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn cho 7 tập thể Lao động xuất sắc, 2 tập thể lao động tiên tiến và 17 đồng chí đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở”.