Tỉnh Đoàn Vĩnh Long tổ chức Ngày hội cử tri trẻ

10:38 30/04/2016     1097

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Nhằm hướng tới bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021, tối ngày 28/4/2016, Tỉnh Đoàn Vĩnh Long phối hợp với Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức Ngày hội cử tri trẻ cho 300 cán bộ, đoàn viên thanh niên trong lực lượng Công an tỉnh.
Tham gia buổi tuyên truyền, cán bộ, đoàn viên thanh niên được xem các tiết mục văn nghệ của đội Tuyên truyền lưu động Trung tâm văn hóa tỉnh với chủ đề “Ngày hội non sông” và trả lời các câu hỏi liên quan đến bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021.



Qua buổi tuyên truyền nhằm giúp cho cán bộ, đoàn viên thanh niên Công an nhận thức sâu sắc về mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp cũng như quyền lợi, nghĩa vụ, trách nhiệm trong việc xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa trong sạch, vững mạnh, có hiệu lực, hiệu quả.

Trước đó, hai đơn vị cũng đã phối hợp tổ chực ở một số điểm ở Huyện Trà Ôn, Long Hồ, Đoàn khối các cơ quan tỉnh, Trung cấp y tế Vĩnh Long.

Từ ngày 29/4-19/5/2016, Tỉnh Đoàn Vĩnh Long tiếp tục phối hợp với Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức Ngày hội cử tri trẻ gắn với tuyên truyền bầu cử Đại biểu quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp tại các điểm của Huyện Trà Ôn, Mang Thít, Long Hồ, Tp Vĩnh Long, Tam Bình, Vũng Liêm, Thị xã Bình Minh, Bình Tân và Đoàn TN Quân sự tỉnh.