Sáng mãi niềm tin theo Đảng

08:32 16/10/2015     2040

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tối (15.10) tại Hà Nội, Ban thường vụ Đoàn Khối tổ chức chương trình nghệ thuật sử thi “ Sáng mãi niềm tin theo Đảng”
Đây là chương trình nghệ thuật đặc sắc do tuổi trẻ Khối các cơ quan Trung ương tổ chức chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương lần thứ XII, nhiệm kỳ 2015-2020.

Tham dự chương trình có đồng chí Đào Ngọc Dung, Ủy viên BCH TƯ Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan TƯ; đồng chí Nguyễn Long Hải, Bí thư Trung ương Đoàn; các đồng chí thường trực Đảng ủy Khối cùng đông đảo cán bộ, ĐVTN Khối.

Chương trình nghệ thuật đặc biệt chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương lần thứ XII gồm 18 tiết mực văn nghệ đặc sắc, phong phú, sinh động với các thể loại hát múa sử thi, tốp ca, đơn ca….Nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương đất.
Màn trống hội Tưng bừng ngày hội non sông
Màn trống hội Tưng bừng ngày hội non sông

Đặc biệt chương trình nghệ thuật với các tác phẩm nổi tiếng như: Kể chuyện Người cộng sản, Dấu chân phía trước, Lời ru cỏ non.... đã tái hiện lại quá trình đấu tranh lâu dài và gian khổ của dân tộc ta dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam nói chung và Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương nói riêng đã làm nên những chiến công vĩ đại trong thế kỷ XX.
Kể chuyện Người cộng sản do Đoang Thanh niên ĐH Nội vụ Hà Nội, Học viện Hành chính và HV Báo chí và tuyên tuyền
Tiết mục "Kể chuyện Người cộng sản" do Đoàn  Thanh niên ĐH Nội vụ Hà Nội, Học viện Hành chính và HV Báo chí và tuyên tuyền  đã  khái quát lên hình tượng những người cộng sản dám  xả thân vì sự nghiệp cách mạng, cho nhân dân thoát khỏi xiềng gông áp bức của quân xâm lược. Đồng thời cho thấy sức sống của những hạt giống đỏ mà người cộng sản gieo trồng bằng xương máu cho cuộc sống hôm nay.
Tiết mục "Kể chuyện Người cộng sản" do Đoàn Thanh niên ĐH Nội vụ Hà Nội, Học viện Hành chính và HV Báo chí và tuyên tuyền đã khái quát lên hình tượng những người cộng sản dám xả thân vì sự nghiệp cách mạng, cho nhân dân thoát khỏi xiềng gông áp bức của quân xâm lược. Đồng thời cho thấy sức sống của những hạt giống đỏ mà người cộng sản gieo trồng bằng xương máu cho cuộc sống hôm nay.
Ca sỹ Thanh Thảo với ca khúc Lời ru cỏ non
Ca sỹ Thanh Thảo với ca khúc Lời ru cỏ non

Đồng chí Nguyễn Thị Quý Phương, Quyền Bí thư Đoàn Khối các cơ quan Trung ương cho biết: Chương trình là hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc sắc nhằm cổ vũ động viên tinh thần đoàn viên thanh niên trong Khối quyết tâm học tậm, quán triệt, vận dụng sáng tạo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối lần thứ XII vào cuộc sống, đưa công tác đoàn và phong trào thanh niên Khối các cơ quan TƯ giành nhiều thắng lợi.
Quyền
Đồng chí Nguyễn Thị Quý Phương, Quyền Bí thư Đoàn Khối các cơ quan Trung ương phát biểu tại chương trình
Thông qua những giai điệu tự hòa, tràn đầy niềm tin yêu và khát khao cống hiến, tuổi trẻ Khối các cơ quan Trung ương xin hứa đoàn kết một lòng, đồng tâm hiệp lực, xung kích, sáng tạo thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương  nhiệm kỳ 2015-2020 đã đề ra.
Thông qua những giai điệu tự hòa, tràn đầy niềm tin yêu và khát khao cống hiến, tuổi trẻ Khối các cơ quan Trung ương xin hứa đoàn kết một lòng, đồng tâm hiệp lực, xung kích, sáng tạo thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương nhiệm kỳ 2015-2020 đã đề ra.