Đồng Nai: Giao lưu "Đảng trong lòng Thanh niên"

23:03 29/02/2016     1222

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng ngày 28/02, tại Nhà hát Đài Phát thanh – Truyền hình Đồng Nai, Tỉnh Đoàn, Nhà Thiếu nhi tỉnh đã phối hợp với Đài PTTH Đồng Nai thực hiện chương trình Talkshow Lăng kính xanh số tháng 02/2016 có chủ đề "Đảng trong lòng Thanh niên".
Chương trình là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Đồng Nai thiết thực hưởng ứng Tháng Thanh niên và chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2016).

Khách mời tham gia chương trình là Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Đặng Minh Nguyệt; Bí thư Tỉnh Đoàn Đồng Nai Bùi Thị Bích Thủy; MC Phan Anh và TS tâm lý Bùi Hồng Quân. 

f
Các khách mời tham gia giao lưu tại chương trình

Tại chương trình, các bạn bạn trẻ đã được giao lưu với các vị khách mời đa có những chia sẻ, trao đổi, đồng thời khẳng định sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng là nhân tố hàng đầu quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam. Tự hào vì đất nước ta có một Đảng Cộng sản kiên cường, trung thành với chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, lãnh đạo nhân dân ta đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác, làm nên những kỳ tích vĩ đại trong lịch sử dân tộc, đóng góp xứng đáng vào phong trào cộng sản và công nhân quốc tế, vì hoà bình và tiến bộ của nhân loại.

Đồng thời nhấn mạnh vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ hôm nay trong việc tham gia xây dựng Đảng, chính quyền và phát triển dựng xây đất nước; quá trình phấn đấu trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam của các bạn trẻ và cảm xúc khi được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng và “hành trang” của tuổi trẻ Đồng Nai nói riêng và các bạn trẻ nói chung trong xu thế hội nhập quốc tế (Cộng đồng chung Aseean, TPP…).

Thông qua chương trình nhằm tuyên truyền giáo dục đoàn viên thanh niên trong tỉnh về lòng yêu nước, tự hào dân tộc và truyền thống cách mạng của quê hương Đồng Nai để qua đó các bạn đoàn viên thanh niên tiếp tục rèn luyện, phấn đấu trở thành những công dân có ích, những đảng viên trẻ làm nhân tố tích cực trong xây dựng và phát triển quê hương giàu mạnh, văn minh.