Tuyên Quang: Livestream tư vấn, hỗ trợ điều trị F0 tại nhà

15:56 18/03/2022     4361

Thanh niên tình nguyện   ĐTN: Tối 17/3, Tỉnh đoàn Tuyên Quang phối hợp với Báo Tuyên Quang và Bệnh viện đa khoa tỉnh tổ chức chương trình Livestream Tư vấn, hỗ trợ điều trị F0 tại nhà.

Chương trình có sự tham gia của các khách mời: Bác sĩ Vũ Thị Hồng - Phó Trưởng khoa Nội tổng hợp, Bệnh viện đa khoa tỉnh và Bác sĩ CK1 Đào Việt Thắng - Phó Trưởng khoa Nhi, Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang.

 

Các bác sĩ khách mời tham gia trả lời các câu hỏi, thắc mắc của ĐVTN và nhân dân tại chương trình

 

Chương trình được phát trực tiếp qua fanpage Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Tuyên Quang và fanpage Báo Tuyên Quang Online. Sau hơn 60 phút của chương trình, Ban tổ chức đã nhận được gần 8000 lượt tương tác và trên 200 câu hỏi của đoàn viên, thanh niên và nhân dân về những thắc mắc trong quá trình điều trị cho bệnh nhân nhiễm Covid-19 tại nhà. 

Ngoài ra, để giải đáp thắc mắc và cập nhật thêm những kiến thức hữu ích nhằm trợ giúp miễn phí và kịp thời cho các bệnh nhân F0, CLB thầy thuốc trẻ tỉnh ra mắt Fanpage “Thầy thuốc trẻ đồng hành cùng F0”. Đây là các mô hình sáng tạo, ý nghĩa của tuổi trẻ Tuyên Quang hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều thay đổi tích cực trong quá trình chống dịch Covid-19 của cộng đồng.

 

Hướng dẫn người dân cách test covid hiệu quả tại nhà

 

Trong thời gian tới, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn sẽ tiếp tục duy trì các mô hình online hỗ trợ điều trị F0 tại nhà, đồng thời chỉ đạo các cấp bộ Đoàn duy trì hiệu quả hoạt động của các đội phản ứng nhanh, đội hình thanh niên tình nguyện qua đó tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đoàn viên, thanh niên và nhân dân tuân thủ nguyên tắc 5K của Bộ Y tế, tránh lây lan dịch bệnh trong cộng đồng, xã hội./.

 

Phương Linh