Tuổi trẻ sáng tạo

Tưởng Thị Ngọc Ánh- Nữ cảnh sát tốt nghiệp thủ khoa xuất sắc mê hoạt động phong trào

10:31 - 19/04/2018      2111
Web.ĐTN: Thiếu úy Tưởng Thị Ngọc Ánh- là một trong 20 gương thanh niên Công an tiểu biểu năm 2017 vừa được Bộ Công an trao tặng Giải thưởng vào ngày 23/3/2018.

Mới nhất

Cô học trò nghèo Bắc Giang nỗ lực vượt khó học giỏi

Web.ĐTN: Vượt qua những khó khăn về điều kiện, hoàn cảnh gia đình cô học trò Nguyễn Thị Nguyệt sinh ra và lớn lên ở vùng quê nghèo thuộc xã Phương Sơn, huyện Lục Nam (Bắc Giang) hiện là học sinh Trường THPT Phương Sơn đã không ngừng nỗ lực phấn đấu vươn lên và đạt nhiều thành tích tiêu biểu trong học tập.

Trao Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho những tấm gương dũng cảm cứu người

Web.ĐTN: Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vừa trao tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho những tấm gương không ngần ngại lao vào chốn hiểm nguy, nơi đầu sóng ngọn gió để cứu người, tiếp tục viết nên những câu chuyện đẹp về lòng dũng cảm của giới trẻ.

Chàng trai trẻ thổi hồn vào gỗ bằng công nghệ CNC

Web.ĐTN: Khởi nghiệp chỉ từ hai bàn tay trắng và sự đam mê công nghệ, rồi trở thành chủ của một xưởng sản xuất về mộc đó là câu chuyện của anh Lê Quang Hùng tại huyện Quảng Ninh - tỉnh Quảng Bình.

Những cán bộ Đoàn tiêu biểu tỉnh Trà Vinh

Web.ĐTN: Tại lễ họp mặt kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018), Tỉnh Đoàn Trà Vinh đã tuyên dương 30 gương Bí thư chi đoàn tiêu biểu. Đây là những "thủ lĩnh" tiêu biểu trong dẫn dắt các hoạt động, phong trào Đoàn tại cơ sở.

Nghệ An: Biểu dương trước toàn trường hai học sinh trả ví nhặt được

Trên đường đi làm thủ tục hồ sơ tuyển sinh, hai nữ sinh ở Trường THPT Yên Thành 2, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An nhặt được chiếc ví có gần 9 triệu đồng và đã tìm cách trả lại cho người đánh rơi.