Bình Dương: English Coffee House - Không gian Cà phê Khởi nghiệp cho thanh niên

15:29 23/07/2018     2423

Tuổi trẻ sáng tạo   Web.ĐTN: Với mong muốn giúp đỡ các bạn sinh viên, thanh niên, và thanh niên công nhân trên địa bàn tỉnh có môi trường giao lưu, học tập tốt ngoại ngữ, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương cùng các bạn sinh viên đã xây dựng Không gian cà phê Khởi nghiệp với tên gọi English Coffee House.
English Coffee House nằm tại đường D8, Khu dân cư Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một do Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương và 02 sinh viên là Vương Sĩ Huy và Hoàng Thanh Sang đồng sáng lập.

Với không gian trẻ trung, cách trang trí xinh xắn, English Coffee House là nơi lý tưởng để các bạn trẻ thoải mái giao lưu, học hỏi nâng cao kiến thức ngoại ngữ, và tạo cảm hứng cho những ý tưởng khởi nghiệp thú vị, hoặc cùng gia đình đến đây mỗi tối hay dịp cuối tuần. Đây cũng là địa điểm để các sinh viên có mong muốn khởi nghiệp được trải nghiệm kinh doanh, thử nghiệm trong công việc pha chế, phục vụ khách hàng...



Các đại biểu cắt băng khai trương quán Cà phê
Các đại biểu cắt băng khai trương Cà phê Khởi nghiệp - English Coffee House


English Coffee House còn là nơi tổ chức các hoạt động sinh hoạt cộng đồng và giao lưu giữa các câu lạc bộ bạn trẻ với sở thích Anh ngữ trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó, English Coffee House còn tổ chức những đêm nhạc Acoustic lãng mạn, nhẹ nhàng, sâu lắng, giúp các bạn trẻ thư giãn, xả stress sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi.

Đồng chí Đỗ Văn Phùng -  Giám đốc Trung tâm hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương cho biết: "Chúng tôi sẽ nổ lực để English Coffee House trở thành "đòn bẩy" cho công tác khởi nghiệp của các bạn trẻ với niềm đam mê tiếng Anh và một mơ ước được thử sức mình trong lĩnh vực kinh doanh thức uống.

Thời gian tới, Trung tâm hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương sẽ tổ chức các buổi Talk-show về khởi nghiệp, kỹ năng ‘mềm’, hay các buổi giao lưu với doanh nhân, giảng viên, cựu sinh viên, thanh niên công nhân nhằm góp phần đưa phong trào thanh niên khởi nghiệp lan tỏa rộng khắp tỉnh Bình Dương".