Nhịp sống trẻ

Cuối năm, nhiều hoạt động ý nghĩa từ người trẻ

19:33 - 01/01/2020      12817
Cuối năm, nhiều bạn trẻ đã không ngần ngại đường xa, đến những nơi khó khăn tổ chức các hoạt động chào mừng năm mới cho trẻ em vui xuân.

Mới nhất

Thanh niên và những câu chuyện truyền cảm hứng ý nghĩa

Web.ĐTN: "Cảm hứng" thực sự là một động lực kỳ diệu có thể vực dậy con người sau những nỗi đau của sự mất mát, là minh chứng cho sự đùm bọc, yêu thương giữa người với người, là niềm tin để theo đuổi đam mê và có cái nhìn tốt đẹp hơn với cuộc sống.

Thanh niên nông thôn vượt khó phát triển kinh tế

Web.ĐTN: Trong những năm qua, phong trào đoàn viên thanh niên vượt khó làm kinh tế được tuổi trẻ huyện Như Xuân (Thanh Hóa) tích cực hưởng ứng. Ngày càng có nhiều đoàn viên, thanh niên bằng khát vọng vươn lên làm giàu, dám nghĩ, dám làm đã đi lên từ hai bàn tay trắng để trở thành những thanh niên tiêu biểu làm kinh tế giỏi của huyện.

Cán bộ Ðoàn năng động, làm kinh tế giỏi

Web.ĐTN: Ðiểu Mon, dân tộc XTiêng - Phó Bí thư Ðoàn xã Bình Minh, huyện Bù Ðăng (Bình Phước) luôn mang trong mình bầu nhiệt huyết của tuổi trẻ. Trong công việc, anh nhiệt tình và gương mẫu đi đầu thực hiện, vận động đoàn viên, thanh niên địa phương tham gia các phong trào Ðoàn, tích cực thi đua phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới.