Tự hào Đảng viên tuổi 18

09:40 05/08/2022     2485

Nhịp sống trẻ   ĐTN: Ngày 3/8, Chi bộ thôn Trại Dinh, xã Đầm Hà tổ chức lễ kết nạp Đảng cho em Đặng Thị Chiến (24/01/2004), 18 tuổi và là Đảng viên trẻ tuổi nhất được kết nạp từ đầu năm đến nay.

 

Đồng chí Lê Văn Lãn - Bí thư Chi bộ thôn Trại Dinh trao Quyết định Kết nạp Đảng viên cho em Đặng Thị Chiến

 

Suốt những năm ngồi trên ghế nhà trường, em Đặng Thị Chiến luôn giữ thái độ hòa đồng, năng nổ tham gia các hoạt động của đoàn trường và địa phương. Ngay sau khi kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT, em lại tiếp tục quay lại với màu áo xanh tình nguyện, đồng hành, hỗ trợ các đoàn viên tham gia các hoạt động do đoàn xã, đoàn huyện phát động. 

Với những thành tích nổi bật trong công tác đoàn và phong trào TTN tại trường học và địa phương, cuối năm học lớp 10, Chiến được giới thiệu đi học lớp đối tượng kết nạp Đảng. Chiến chia sẻ: “Bản thân được kết nạp Đảng ở tuổi 18, em rất vinh dự và tự hào. Em thấy mình cần nỗ lực và trưởng thành hơn nữa để trở thành một đảng viên xuất sắc, cống hiến nhiều hơn vào công cuộc xây dựng Đảng, xây dựng quê hương, đất nước”.

Có thể nói, phấn đấu trở thành đảng viên khi vừa đủ 18 tuổi là ước mơ, khát khao của nhiều bạn trẻ. Đây không chỉ là vinh dự lớn mà còn là cơ hội để học sinh rèn luyện, phấn đấu, nâng cao ý thức trách nhiệm, tự khẳng định mình, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước./.

 

Thu Hiền