Nhịp sống trẻ

Khói thuốc lá

16:25 - 19/07/2020      751
Khi bạn hút thuốc lá hay hít phải khói thuốc lá, khói thuốc sẽ đi qua phổi ngấm vào máu, tích lũy lâu ngày trở thành điều kiện và nguyên nhân gây nên các bệnh tim mạch, viêm nhiễm đường hô hấp gây tổn thương trong lòng mạch máu.

Mới nhất

Thuốc lá và bệnh lý đường hô hấp

Những người hút thuốc hay bị nhiễm trùng đường hô hấp hơn những người không hút thuốc và thường bị nặng hơn. Trẻ em có bố mẹ hút thuốc lá bị bệnh đường hô hấp nhiều hơn trẻ em có bố mẹ không hút thuốc.

Sự khác biệt giữa phổi người hút thuốc lá lâu năm với người không hút

Phổi của người hút thuốc lá lâu năm có thể chuyển sang màu đen, trong khi ở người khỏe mạnh hồng hào. Đồng thời, bộ phận không thể bơm khí đầy căng như người không hút bởi khói thuốc làm cho phổi cứng, giảm độ đàn hồi, gây ảnh hưởng đến chức năng.

Truy tặng huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho cô gái Bru-Vân Kiều

Web.ĐTN: Ngày 9/7, thừa ủy quyền của Ban Bí thư Trung ương Đoàn, đại diện Tỉnh đoàn Quảng Bình, Huyện đoàn Lệ Thủy đã đến thăm hỏi, động viên truy tặng huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" của Ban chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho em Hồ Thị Thoan.

Phạm Thị Mát - Cô nghiên cứu viên trẻ tuổi tài năng của Viện nghiên cứu Hải sản

Web.ĐTN: Nhiệt huyết trong công việc, sôi nổi trong các hoạt động phong trào là những ấn tượng về cô nghiên cứu viên trẻ tuổi Phạm Thị Mát của Viện nghiên cứu Hải sản.

Tác hại của hút thuốc lá

Hút thuốc lá là thói quen của nhiều người dân Việt, có thể do thói quen cũng có thể do xem việc hút thuốc như là cách để thể hiện mình. Tuy nhiên khi được hỏi về tác hại của nó thì nhiều người còn hiểu một cách mơ hồ.