Khởi nghiệp, lập nghiệp

Lính trẻ phục viên quyết tâm làm giàu từ giống gà Bình Định

13:03 - 20/12/2015      1655
Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về quê, anh Chế Hoàng Pháp (23 tuổi), ấp Bảy Thưa, xã Tân Thành, thị xã Ngã Bảy (Hậu Giang) đã tự tìm tòi, học hỏi để nuôi giống gà Bình Định. Nhờ đó mà kinh tế gia đình được ổn định.

Mới nhất

Yên Bái: Đẩy mạnh công tác định hướng nghề nghiệp, việc làm cho thanh niên

Web.ĐTN: Lựa chọn nghề nghiệp, định hướng tương lai luôn là chủ đề “nóng” thu hút sự quan tâm của toàn xã hội. Việc định hướng nghề nghiệp cho học sinh phổ thông được xem là bước khởi đầu quan trọng trong quá trình đào tạo, sử dụng và phát triển nguồn nhân lực một cách hợp lý, đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Lò Văn Bình – người đoàn viên năng động trong phát triển kinh tế

Web.ĐTN: Đến Thôn Chao Hạ I, xã Nghĩa Lợi, Thị xã Nghĩa Lộ, nhắc đến anh Lò Văn Bình thì ai cũng biết anh là người đi đầu trong phát triển du lịch cộng đồng của thôn. Hơn thế nữa, từ việc làm du lịch, không những cải thiện được cuộc sống gia đình, mà anh Bình còn là tấm gương đoàn viên tiêu biểu trong phát triển kinh tế của địa phương, trở thành điểm đến thân thiện của nhiều đoàn khách trong nước và quốc tế.

Tạ Văn Thuật lập nghiệp từ con Trâu

Web.ĐTN: Hình ảnh bãi cỏ ngút ngàn trên triền đê của quê mình cùng vài con bò nhà nuôi để làm công cụ trong sản xuất nông nghiệp thường xuyên ám ảnh trong tâm trí Tạ Văn Thuật.

Nữ sinh 17 tuổi mở triển lãm tranh chống bạo hành phụ nữ

Còn ở tuổi học sinh nhưng Nguyễn Tường Uyên đã có nhân sinh quan khá sâu sắc. Cô bé dành nhiều thời gian để vẽ hơn là đọc truyện tranh, luyện piano nhiều hơn là online Facebook.

Nữ thạc sĩ 3 lần mở công ty để chinh phục ước mơ kinh doanh

Phạm Lan Anh (sinh năm 1991, hiện đang học thạc sĩ ngành Kinh tế tại trường ĐH Meikai Tokyo, Nhật Bản) được biết đến qua cuộc thi Miss Du học sinh Việt Nam 2015.