Hà Giang: Tư vấn khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh

15:49 09/01/2017     1368

3 Chương trình   Web.ĐTN: Ngày 08/1/2017, Ban thường vụ Tỉnh đoàn Hà Giang phối hợp với Hội Truyền thông số Việt Nam tổ chức chương trình tư vấn khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên các trường Cao Đẳng Sư phạm, Cao Đẳng nghề, trường Trung cấp kinh tế, Trung cấp y tế tỉnh Hà Giang. Chương trình với mong muốn chuẩn bị một hành trang đầy đủ để cùng các bạn bước vào tương lai tự tin hơn.
Các bạn sinh viên tham gia tư vấn hướng nghiệp
Các bạn sinh viên tham gia tư vấn hướng nghiệp
 

Hiện nay vấn đề nghề nghiệp, việc làm, khởi nghiệp luôn được các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các cấp các ngành quan tâm và chính các bạn học sinh, sinh viên cũng đang rất quan tâm và nhiều trăn trở về điều đó. Xuất phát từ nhu cầu, nguyện vọng chính đáng của tuổi trẻ nói chung và của các bạn học sinh, sinh viên nói riêng, Đảng, nhà nước đã có nhiều chủ trương, chính sách để tạo điều kiện thuận lợi nhất để hỗ trợ thanh niên trong lập thân, lập nghiệp.

Với chương trình tư vấn khởi nghiệp này, Ban thường vụ Tỉnh đoàn hy vọng sẽ định hướng cho các bạn học sinh, sinh viên những suy nghĩ, những ý tưởng để các bạn lựa chọn cho mình một con đường lập thân, lập nghiệp phù hợp với khả năng, trình độ, điều kiện hoàn cảnh của mình trong tương lai.

Nhân dịp này Bí thư tỉnh Đoàn Vũ Mạnh Hà Trân trọng đề nghị Đảng ủy, Ban giám hiệu các trường, tổ chức Đoàn - Hội sinh viên tiếp tục quan tâm tạo điều kiện tốt nhất để các bạn đoàn viên thanh niên học tập, rèn luyện; được tiếp cận các thông tin về cơ chế chính sách của Đảng, Nhà nước để mỗi học sinh, sinh viên tự tạo cho mình cơ hội lập thân, lập nghiệp. Tôi tin tưởng rằng các bạn trẻ sẽ vững tin và quyết tâm, dám nghĩ, dám làm và dám chịu trách nhiệm, lập thân, lập nghiệp thành công.