Khởi nghiệp, lập nghiệp

Mới nhất

Nguyễn Chí Nguyên - Cán bộ Đoàn năng động và sản xuất giỏi

Web.ĐTN: Dám nghĩ dám làm, năng động và đầy nhiệt huyết, đó là những gì mà mọi người cảm nhận về chàng trai trẻ Nguyễn Chí Nguyên - cán bộ Đoàn Thanh niên huyện IaGrai.

Quảng Trị: Triệu phú 9x lập nghiệp từ tay trắng

Web.ĐTN: Tốt nghiệp Cao đẳng, khác với các bạn trẻ cùng trang lứa thường lựa chọn cho mình con đường lập nghiệp ở những thành phố lớn, Trương Bá Tùng Lâm (sinh năm 1990) ở thôn Quật Xá, xã Cam Nghĩa, huyện Cam Lộ (Quảng Trị) đã tự mở ra cho mình một hướng đi riêng, mới mẻ và đầy quyết đoán khi quyết định trở về lập nghiệp trên chính mảnh đất quê hương.

Thái Nguyên: Thanh niên làm giàu trên mảnh đất quê hương Phú Bình

Web.ĐTN: Với tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám đầu tư, anh Dương Văn Tuấn (sinh năm 1988) tại xóm Giàng, xã Dương Thành, huyện Phú Bình là một trong những tấm gương thanh niên tiêu biểu trong phong trào xung kích phát triển kinh tế nông thôn, hiện đang làm chủ mô hình kinh tế chăn nuôi lợn với quy mô lớn.

Chàng sinh viên làm giàu từ mô hình VAC trên vùng đất khó

Web.ĐTN: Vẫn đang là sinh viên năm cuối của Trường Đại học Đà Lạt, nhưng Triệu Văn Hồng - Bí thư Chi đoàn thôn Đạ Pin, xã Đạ K’Nàng, huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng đã sớm được nhiều người dân địa phương biết đến bởi làm kinh tế giỏi.

Thông báo: Giao lưu với các gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu được tôn vinh khen thưởng

Web.ĐTN: Ban Bí thư Trung ương Đoàn, Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam tổ chức chương trình Gặp mặt, giao lưu với các gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu được tôn vinh khen thưởng trong suốt 20 năm qua và trao giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2015. Đồng thời tiến hành biên soạn, phát hành cuốn sách 20 năm Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu.