Sẽ hỗ trợ về kỹ thuật, tiêu thụ sản phẩm chăn nuôi cho thanh niên nông thôn

06:57 05/05/2017     1853

3 Chương trình   Web.ĐTN: Chiều ngày 3/5, tại Hà Nội, Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Thanh niên Nông thôn thuộc Trung ương Đoàn đã tổ chức Lễ ký kết thành viên chuỗi thực phẩm 5S với Công ty Cổ phần đầu tư thương mại và phát triển Ánh Dương (AD Food).
Theo đó, hai bên đã ký kết sẽ cung cấp những sản phẩm chất lượng và phối hợp đưa sản phẩm hiệu quả đến tận người tiêu dùng, nhằm cung cấp cho người tiêu dùng những thực phẩm an toàn, chất lượng đảm bảo dinh dưỡng, cũng như đảm bảo sức khỏe như hai bên đã cùng ký kết.

f
Trao chứng nhận thành viên chuỗi thực phẩm 5S cho đại diện Công ty AD Food (bên trái)

Bà Dương Thanh Mỹ Hà - Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư thương mại và phát triển Ánh Dương cho biết, trở thành thành viên của chuỗi thực phẩm 5S không chỉ cung cấp, bao tiêu những thực phẩm an toàn, chất lượng cho người tiêu dùng mà còn là trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc đồng hành với người sản xuất. Thông qua Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Thanh niên Nông thôn, Công ty sẽ tham gia hỗ trợ các hộ gia đình đoàn viên, thanh niên nông thôn về kỹ thuật, cung cấp con giống chất lượng và bao tiêu sản phẩm đầu ra, giúp các hộ thanh niên có điều kiện phát triển kinh tế.

Nhân dịp này, Công ty AD Food  đã đón nhận Chứng nhận là thành viên chính thức chuỗi thực phẩm 5S sẽ đảm bảo thực phẩm cung cấp không tồn dư kháng sinh, không chiết xuất tạo nạc (chất gây ung thư), không chất bảo quản gây hại cho người sử dụng ...

Theo đồng chí Nguyễn Quốc Văn – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Thanh niên Nông thôn cho biết, chuỗi thực phẩm 5S hướng đến mục tiêu chung là làm thay đổi quan niệm của người tiêu dùng, để cung cấp cho người dân sản phẩm có chất lượng, an toàn; đồng thời có những hỗ trợ tích cực đối với đoàn viên, thanh niên là những người đã và đang trực tiếp lao động, sản xuất ở địa bàn nông thôn có được sự ổn định, để phát triển kinh tế tạo ra những sản phẩm sạch cho thị trường góp phần xây dựng thành công Nông thôn mới.

Được biết với sự kiện ký kết với Công ty AD Food đã tạo nên chuỗi thực phẩm 5S với 20 thành viên cùng liên kết, phối hợp tạo nên những địa điểm cung cấp thực phẩm an toàn cho người dân ở nhiều tỉnh, thành trong cả nước.