Đồng Nai: Talkshow Lăng kính xanh “Niềm tin khởi nghiệp”

15:28 09/05/2017     1173

3 Chương trình   Web.ĐTN: Sáng ngày 7/5, tại Trung tâm Hội nghị và Tổ chức sự kiện tỉnh Đồng Nai, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Đài Phát Thanh – Truyền hình Đồng Nai, Nhà Thiếu nhi tỉnh đã phối hợp tổ chức chương trình Talkshow “Lăng kính xanh” số tháng 4.2017 với chủ đề “Niềm tin khởi nghiệp”.

g
Các đại biểu tham gia giao lưu tại chương trình
Chương trình Lăng kính xanh “Niềm tin khởi nghiệp”, một hoạt động chính trong Ngày sinh viên với sự tham dự của các khách mời nổi tiếng là bà Tôn Nữ Thị Ninh - nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội; ông Phạm Phú Ngọc Trai - Chủ tịch Công ty Masan Nutri-Science và bà Dương Thanh Thủy - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Trung Thủy đã thu hút đông đảo sinh viên.

Tại buổi tọa đàm, các vị khách mời đã chia sẻ những câu chuyện khởi nghiệp để tạo cảm hứng cho các bạn trẻ. Bên cạnh đó, các diễn giả cũng cung cấp những số liệu về hoạt động khởi nghiệp trong nước và quốc tế, những định hướng để các bạn trẻ có cái nhìn toàn diện và hiểu đúng về cơ hội, rủi ro, những giá trị mà khởi nghiệp mang lại trong hành trình tạo lập tương lai.

Các vị khách mời cũng bày tỏ mong muốn các bạn trẻ hãy vững tin trên con đường khởi nghiệp. Bên cạnh những chủ trương, chính sách của Nhà nước tạo điều kiện cho thanh niên, tổ chức Đoàn, Hội cũng sẽ luôn là người bạn đồng hành, giúp các bạn định hướng chọn nghề, vay vốn... để các bạn có thể khởi nghiệp, lập nghiệp làm giàu chính đáng.