Khởi nghiệp, lập nghiệp

Hà Tĩnh: Quyết tâm làm giàu trên vùng đất sỏi đá của đôi vợ chồng trẻ

10:27 - 03/10/2016      401
Web.ĐTN: Từ 5 ha đất trống đồi trọc, bạc màu, cằn cỗi của xã Mỹ Lộc - Can Lộc trở thành trang trại được phủ một màu xanh bạt ngàn của cây ăn quả, cây lấy gỗ và kết hợp chăn nuôi nhiều loại gia cầm... Đó là “quả ngọt”, là sự đền đáp xứng đáng cho nghị lực, quyết tâm mà đôi vợ chồng trẻ Lê Phương (1988) và Trần Thị Tuyết (1990) trên con đường lập thân, lập nghiệp.

Mới nhất

Đoàn viên Trần Đình Việt vượt khó vươn lên làm giàu

Web.ĐTN: Mặc dù mới 28 tuổi đoàn viên trẻ Trần Đình Việt bản Khao B xã Điện Quan đã có một cơ ngơi khá ổn định với các mô hình chăn nuôi bò, gà… cho thu nhập gần 200 triệu đồng mỗi năm.

Bắc Giang: Sôi nổi Diễn đàn thanh niên khởi nghiệp

Web.ĐTN: Ngày 25/8, tại trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang, Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Ủy ban Hội LHTN VIệt Nam tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh phối hợp với Báo Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức “Diễn đàn thanh niên Bắc Giang khởi nghiệp” và phát động phong trào thanh niên phát triển kinh tế xây dựng nông thôn mới, giai đoạn 2016 - 2020.

Đoàn viên Vũ Kim Bình dám nghĩ, dám làm giàu chính đáng

Web.ĐTN: Ngoài 30 tuổi và là chủ một cửa hàng điện tử lớn ở khu trung tâm xã, Vũ Kim Bình (thôn Phú Cường, xã Lãng Công, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc), anh Bình còn được nhiều người biết đến là một tấm gương thanh niên tiêu biểu về dám nghĩ dám làm trong phát triển kinh tế ngay tại phương.

Anh Hồng Văn Vẹn làm giàu với nghề nuôi bồ câu

Web.ĐTN: Xuất phát từ việc yêu thích chơi chim kiểng, cá kiểng để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Anh Hồng Văn Vẹn – cán bộ quản lý đất đai – UBND Phường 7 – TP.Bạc Liêu đã bắt đầu công việc sản xuất kinh doanh của mình với nghề nuôi chim bồ câu.

Anh Nguyễn Thanh Hoàng – Gương doanh nhân, nông dân trẻ tiêu biểu

Web.ĐTN: Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ - chỉ mới 32 tuổi, nhưng anh Nguyễn Thanh Hoàng – Giám đốc công ty TNHH một thành viên Hoàng Hà - thị trấn Hòa bình, huyện Hòa Bình là một trong những doanh nhân trẻ thành đạt của Hội doanh nhân trẻ tỉnh Bạc Liêu.