Hội Sinh viên Việt Nam

Bắc Ninh: Trao giải vòng Chung kết cấp tỉnh Cuộc thi tìm hiểu lịch sử, văn hóa dân tộc “Tự hào Việt Nam”

22:55 - 21/12/2015      954
Web.ĐTN : Ngày 21/12, tại Trường THPT Thuận Thành số 1, Tỉnh Đoàn Bắc Ninh đã tổ chức trao giải vòng Chung kết cấp tỉnh Cuộc thi tìm hiểu lịch sử, văn hóa dân tộc “Tự hào Việt Nam” năm 2015.

Mới nhất

Bắc - Trung - Nam hội ngộ với "Tuổi 20 hát"

Web.ĐTN: Chương trình "Tuổi 20 hát" đã đi khắp ba miền Bắc - Trung - Nam trong gần 02 tháng. Các giọng ca trẻ tuổi đã thể hiện hết mình, để cùng nhau tranh tài tại vòng Bán kết Toàn quốc tại Hà Nội.

Tuyên Quang: Chung kết cuộc thi tìm hiểu lịch sử, văn hóa dân tộc "Tự hào Việt Nam"

Web.ĐTN: Ngày 13/12, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức vòng thi Chung kết cá nhân cấp tỉnh tại 03 điểm thi thuộc huyện Chiêm Hóa, huyện Sơn Dương và thành phố Tuyên Quang.

Đại học Thái Nguyên: Coi trọng chất lượng kết nạp sinh viên vào Đảng

Web.ĐTN: Được đứng vào hàng ngũ của Đảng là khát khao của tất cả sinh viên, nhưng không phải ai cũng có ý chí và quyết tâm rèn luyện thường xuyên, liên tục đúng định hướng. Để bảo đảm về chất lượng Đảng viên, những năm gần đây, các Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ ĐH Thái Nguyên luôn coi trọng chất lượng thay vì số lượng.

Quảng Ngãi: Sơ kết giữa nhiệm kỳ công tác Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh khóa I

Web.ĐTN: Sáng ngày 10/12, Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức Hội nghị giữa nhiệm kỳ công tác Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh lần thứ I, nhiệm kỳ 2012 – 2017.

Dự án 600 trí thức trẻ về xã nghèo: Hàng trăm phó chủ tịch xã bơ vơ ?

Có sức trẻ, đủ năng lực, nhiều tâm huyết và muốn gắn bó với địa phương, tuy nhiên, để giải quyết vấn đề biên chế cho đội ngũ trí thức trẻ sau khi dự án kết thúc (khoảng 1 năm nữa) là một bài toán không hề dễ giải đối với các địa phương.