Chung kết hội thi “Học sinh, sinh viên thanh lịch” thành phố Cần Thơ lần thứ III

15:16 10/05/2016     2083

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tối ngày 9/5, tại sân khấu Bến Ninh Kiều, Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Cần Thơ đã tổ chức Chung kết hội thi “Học sinh, sinh viên thanh lịch” cấp thành phố lần thứ III, năm 2016.
Trước đó, tại vòng bán kết, Ban tổ chức cuộc thi đã chọn ra 20 thí sinh xuất sắc vào vòng chung kết xếp hạng. Tại đêm chung kết, 20 thí sinh đã trải qua 3 phần thi: trình diễn trang phục áo dài truyền thống dành cho nữ, trang phục thanh lịch dành cho nam cùng phần thi trang phục dạ hội và phần thi ứng xử.

Anh Đào Chí Nghĩa (áo Thanh niên), Phó Bí thư thường trực Thành Đoàn và Chị Mã Đào Ngọc Bích, Tổng Giám đốc Angle beaty trao giải cho Hoa khôi và Nam vương.
Anh Đào Chí Nghĩa (áo Thanh niên), Phó Bí thư thường trực Thành Đoàn và Chị Mã Đào Ngọc Bích, Tổng Giám đốc Angle beaty trao giải cho Hoa khôi và Nam vương.

Với phần thi diễn trang phục áo dài truyền thống và trang phục thanh lịch, các thí sinh nam chọn áo trắng, quần âu; thí sinh nữ chọn những chiếc áo dài truyền thống của phụ nữ Việt Nam. Trong khi đó, với phần thi trang phục dạ hội, các thí sinh nữ đã chọn những bộ váy, đầm dài làm toát lên vẻ đẹp sang trọng nhưng không kém phần gợi cảm; còn các thí sinh nam chọn những bộ vest đầy lịch lãm.

Sau phần thi trang phục, 10 thí sinh trình diễn xuất sắc được chọn vào phần thi ứng xử. Với các câu hỏi có chủ đề mang tính thời sự mà Ban Giám khảo đưa ra như: mạng xã hội, thần tượng, sinh viên 5 tốt, học tập và làm theo lời Bác, các thí sinh phần nào nêu lên được suy nghĩ của mình trước những vấn đề của giới trẻ cần quan tâm hiện nay.

Sau quá trình cân nhắc chọn lựa và với phong cách trình diễn gây ấn tượng Ban Giám khảo, nữ thí sinh Nguyễn Thùy Trang (SN 1993, ĐH Cần Thơ) và Huỳnh Võ Tiến (SN 1993, ĐH Y Dược Cần Thơ) đã giành ngôi vị cao nhất là Hoa khôi và Nam vương học sinh sinh viên thanh lịch thành phố Cần Thơ năm 2016. Bên cạnh đó, Nguyễn Thùy Trang và Huỳnh Võ Tiến là thí sinh có làn da đẹp do Angel Beauty bình chọn.


5
Anh Huỳnh Thái Nguyên, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thành phố Cần Thơ trao giải Á Khôi 1 và Nam Vương 1

Á khôi 1 và Nam vương 1 thuộc về thí sinh Phạm Thị Thùy Trang (Cao đẳng Nghề Du lịch Cần Thơ) và Lê Thành Đông (Đại học Kỹ thuật – Công nghệ); Á khôi 2 và Nam vương 2 thuộc về thí sinh Nguyễn Vũ Hà Giang (Đại học Nam Cần Thơ) và Vũ Tấn Thọ (Đại học Y Dược Cần Thơ).

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải phụ như: thí sinh có ảnh đẹp, thí sinh có gương mặt khả ái và thanh tú, thí sinh có hình thể đẹp, thí sinh tài năng, thí sinh phong cách, thí sinh có trang phục đẹp.