Chung kết Hội thi Sinh viên thanh lịch tỉnh Đồng Nai lần VI - 2016

23:52 09/05/2016     1647

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tối ngày 8/5, Hội sinh viên Việt Nam tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đêm chung kết cuộc thi "Sinh Viên Thanh Lịch tỉnh Đồng Nai lần VI năm 2016" thu hút hơn 5.000 khán giả đến xem và cổ vũ.

x
Phần thi dạ Hội

Trải qua vòng loại và vòng bán kết, 20 thí sinh xuất sắc nhất đã cùng nhau tranh tài trong Đêm chung kết xếp hạng.

Các cặp đôi đã phải trải qua 02 phần thi, bao gồm: trang phục áo dài với bộ sưu tập mang tên “Gốm sứ” của Nhà thiết kế Minh Châu và trang phục Dạ hội của nhãn hàng thời trang Adam Store để lựa chọn ra 3 cặp thí sinh vào phần thi ứng xử.

Kết quả, cặp đôi Bùi Ngọc Duy Chính - Trường Đại học Công Nghệ Đồng Nai và Phan Thị Khánh Hòa - trường Đại học Đồng Nai đã đăng quang trong đêm chung kết đầy màu sắc.


f
Các đ/c: Bùi Quang Huy – Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Đoàn (bên trái) và đ/c Nguyễn Ngọc Lương – Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn (bên phải) trao nhất cho hai thí sinh đăng quang tại đêm chung kết của cuộc thi.

Giải nhì thuộc về cặp đôi Trần Lê Tiến Đạt –  Trường Đại học Lâm Nghiệp CS2 và Nguyễn Bình Phương Yến – Trường Đại học Công Nghệ Đồng Nai, giải ba thuộc về cặp đôi Lê Tuấn Trung – Đơn vị Trường Đại học Lạc Hồng và Hồ Thị Hoàng Diệu – Trường Đại học Lạc Hồng.
Bên cạnh đó, Ban tổ chức và nhà tài trợ cũng đã trao 18 giải phụ với tổng trị giá lên đến 100 triệu đồng. Trong đó, thí sinh Nguyễn Thị Kiều Trinh – Đại học Đồng Nai đã nhận được 01 suất học bổng trị giá $1.000 tại hệ thống Trường Phát triển Nhân cách & Tài năng toàn cầu John Robert Powers.

Hội thi Sinh viên thanh lịch tỉnh Đồng Nai đã trải qua được 6 mùa thi và trong 6 năm qua, hội thi đã luôn là sân chơi lành mạnh để các bạn sinh viên tự tin thể hiện bản thân để qua đó, tôn vinh vẻ đẹp ngoại hình và nét đẹp với tâm trong – trí sáng – hoài bão lớn của người sinh viên Đồng Nai.