Hội LHTN Việt Nam

Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bắc Giang lần thứ IV, nhiệm kỳ 2014-2019

15:29 - 15/10/2014      2320
Web.ĐTN: Trong 2 ngày 13 và 14/10, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bắc Giang, Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bắc Giang lần thứ IV, nhiệm kỳ 2014-2019 với khẩu hiệu “Thanh niên Bắc Giang đoàn kết, sáng tạo, phát huy sức trẻ tình nguyện vì Bắc Giang giàu mạnh và văn minh” đã chính thức diễn ra thành công tốt đẹp.

Mới nhất

Ninh Bình: Dấu ấn một nhiệm kỳ Đại hội

Web.ĐTN: Trước yêu cầu đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá, chủ động tích cực hội nhập kinh tế thế giới, phát triển nền kinh tế tri thức, thì việc đào tạo, bồi dưỡng phát huy thanh niên là vấn đề có ý nghĩa chiến lược. Nghị quyết của BCH Đảng bộ tỉnh Ninh Bình (khoá XX) về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thanh niên thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa” đã khẳng định “Đặt công tác thanh niên ở vị trí trung tâm trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực của Tỉnh”.

Doanh nhân trẻ Việt Nam đóng góp vào sự phát triển của đất nước

Web.ĐTN: Doanh nhân trẻ sát cánh cùng lực lượng thanh niên hăng hái lập nghiệp, xây dựng các phong trào, vượt qua mọi thử thách, đóng góp sức trẻ vào xây dựng, phát triển đất nước và xã hội.

Tập hợp thanh niên công nhân vào tổ chức Đoàn, Hội ở Bắc Giang

Web.ĐTN: Qua quá đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập kinh tế, dẫn đến sự hình thành và phát triển các khu, cụm công nghiệp, thu hút các doanh nghiệp trong và ngoài nước vào đầu tư.

Thanh niên Quảng Nam phát huy ý chí tự lực tự cường, năng động, vươn lên trong thời kỳ mới

Web.ĐTN: Trong 2 ngày 9 và 10/10, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Nam đã tổ chức Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Nam lần thứ VI, nhiệm kỳ 2014 - 2019 với sự tham gia của 248 đại biểu chính thức đại diện cho sức trẻ, trí tuệ, niềm tin của thanh niên trong toàn tỉnh.