Tặng 1.620 vé xe cho nữ thanh niên công nhân về quê ăn Tết

16:45 19/01/2016     1370

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng 19/1, Hội LHTN Việt Nam phối hợp với Tập đoàn KiDo tổ chức họp báo chương trình “ĐẠI GIA ĐÌNH cảm ơn người phụ nữ của năm”. Chương trình sẽ tài trợ 1.620 vé xe cho các nữ thanh niên công nhân đang làm việc trong các khu công nghiệp tại Hà Nội, TP HCM, Bình Dương và Hưng Yên về quê ăn Tết.

cs

Ông Trương Văn Thanh Tuấn, Giám đốc Nhãn hàng Đại gia đình, Công ty cổ phần Tập đoàn Kido (bìa trái) trao tặng biển tượng trưng 1.620 vé xe về quê ăn Tết cho anh Nguyễn Phi Long- Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam



Bên cạnh vé xe Tết, 1620 nữ thanh niên công nhân sẽ nhận được mỗi người 01 phần quà trị giá 200.000 đồng. Chương trình do thương hiệu Đại Gia Đình thực hiện nhằm tri ân người giữ lửa gia đình và là hoạt động thiết thực hưởng ứng chương trình “Tình nguyện mùa Đông 2015”, Xuân tình nguyện 2016” và phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam.

Số lượng vé xe về quê ănTết sẽ được phân bổ ở địa bàn thành phố Hà Nội là 450 vé, tỉnh Hưng Yên có 360 vé, TP. Hồ Chí Minh có 405 vé và tỉnh Bình Dương có 405 vé.

Đối với các nữ thanh niên công nhân đang làm việc tại TP. Hà Nội và tỉnh Hưng Yên, Ban tổ chức sẽ bố trí xe đưa về các tỉnh Thanh Hóa (180 vé), Nghệ An (270 vé) và Hà Tĩnh (360 vé).

Tại TP. Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương, Ban tổ chức sẽ bố trí xe đưa các nữ thanh niên công nhân về Đồng Tháp (90 vé), Kiên Giang (90 vé), Sóc Trăng (90 vé), Cà Mau (90 vé), Phú Yên (90 vé), Bình Định (90 vé), Quảng Ngãi (90 vé), Quảng Nam (180 vé).

Hội LHTN Việt Nam các tỉnh, thành phố: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương và Hưng Yên sẽ lên danh sách thông báo địa điểm đón xe cho các nữ thanh niên công nhân đã đăng ký. Hội LHTN Việt Nam các tỉnh, thành phố cũng sẽ tổ chức đội hình thanh niên tình nguyện đón tại 11 điểm đến để hướng dẫn các nữ thanh niên công nhân về quê thuận tiện nhất.

Toàn cảnh Họp báo
Toàn cảnh Họp báo

Lễ ra quân Chương trình “ĐẠI GIA ĐÌNH cảm ơn người phụ nữ của năm” sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 04/02/2016 (26 Tết Bính Thân); tại TP HCM ngày 03/2 và sau đó là một  loạt các hoạt động trao vé và tặng quà cho hơn 1.620 nữ thanh niên công nhân có điều kiện kinh tế khó khăn đang làm việc tại các khu công nghiệp, khu chế xuất, công ty thuộc 04 tỉnh, thành phố gồm: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương và Hưng Yên về quê thuộc 11 tỉnh thành trên toàn quốc.

Chương trình thể hiện sự quan tâm, chăm lo của tổ chức Đoàn, Hội đối với các thanh niên công nhân, cụ thể là nữ thanh niên công nhân đang làm việc tại các khu công nghiệp, khu chế xuất… Chương trình cũng là lời cảm ơn dành cho người phụ nữ, góp phần thiết thực giúp các chị em công nhân về quê sum họp gia đình và giảm bớt nỗi lo gánh nặng kinh tế khi Tết đến, Xuân về. Anh Nguyễn Phi Long- Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam cho biết.