Đồng Tháp: Khám bệnh miễn phí cho người bệnh là tín đồ tôn giáo có hoàn cảnh khó khăn

14:13 26/01/2016     1242

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 25/01, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Tháp phối hợp với Quỹ Chăm sóc Sức khỏe Nông dân (thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Lộc Trời) tổ chức tư vấn, khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân có đạo và người dân có hoàn cảnh khó khăn tại 02 điểm: xã Thường Thới Hậu B (Huyện Hồng Ngự), xã Bình Thạnh (Thị xã Hồng Ngự).
Khám bệnh và cấp phát 700 suất thuốc miễn phí cho người bệnh là tín đồ tôn giáo có hoàn cảnh khó khăn
Khám bệnh và cấp phát 700 suất thuốc miễn phí cho người bệnh là tín đồ tôn giáo có hoàn cảnh khó khăn


Tham gia hoạt động có 11 bác sĩ, 08 điều dưỡng của Bệnh viện Thống Nhất  TP. Hồ Chí Minh cùng cán bộ của trạm y tế xã tổ chức khám tổng quát, tư vấn sức khỏe, khám bệnh và cấp phát 700 suất thuốc miễn phí cho người bệnh là tín đồ tôn giáo có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thường Thới Hậu B và xã Bình Thạnh tổng trị giá hơn 40 triệu đồng (do Quỹ Chăm sóc Sức khỏe Nông dân thuộc Cty CP Tập đoàn Lộc Trời).

Thông qua hoạt động nhằm tiếp tục hưởng ứng Chiến dịch Tình nguyện Mùa Đông – Xuân Tình nguyện do Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam phát động, trong đó hướng mạnh đến các hoạt động vì an sinh xã hội, cổ vũ tinh thần sống đẹp vì cộng đồng trong thanh niên. Đồng thời, tăng cường sự phối hợp với các đơn vị, mạnh thường quân trong các hoạt động tại cộng đồng, từ đó tiếp tục khẳng định vai trò, vị trí và uy tín của tổ chức Hội đối với thanh niên và xã hội, góp phần vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.