300 suất quà được trao tặng cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn

10:29 28/01/2016     920

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Chiều 27/01, tại KCN Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP HCM, Trung tâm Công tác xã hội thanh thiếu niên Việt Nam thuộc Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel) và Ban Quản lý Khu Công nghiệp Tân Tạo phối hợp tổ chức chương trình Tết trọn niềm vui 2016.

Ban Tổ chức trao tặng quà cho 300 thanh niên có hoàn cảnh khó khăn
Ban Tổ chức tặng quà cho 300 thanh niên có hoàn cảnh khó khăn


300 suất quà đã được trao tặng cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn và hàng ngàn quà tặng cho thanh niên công nhân đang làm việc tại các doanh nghiệp trong khu công nghiệp Tân Tạo và ICT Quang Trung với tổng trị giá hơn 270 triệu đồng.

Thực hiện chương trình Xuân tình nguyện 2016 của Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam và hưởng ứng các hoạt động chăm lo Tết cho các đối tượng khó khăn trên địa bàn TP.HCM của Lãnh đạo thành phố, chương trình với mong muốn chia sẻ, đồng hành và hỗ trợ cho các bạn thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn được vui xuân, đón tết Bính Thân 2016.

Thanh niên công nhân - những người đang ngày đêm hăng say lao động cùng doanh nghiệp tạo ra của cải cho xã hội. Tuy nhiên, nhìn chung đời sống công nhân vẫn còn gặp nhiều khó khăn, cần tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ của Nhà nước, quý doanh nghiệp và toàn xã hội.

Hy vọng những phần quà ý nghĩa từ chương trình Tết trọn niềm vui 2016 đến từ các đơn vị tổ chức và các doanh nghiệp đồng hành sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa đồng hành cùng các thanh niên công nhân vui Xuân, đón Tết Bính Thân 2016 trong niềm vui và hạnh phúc.