Hoạt động Hội, Đội

Phú Thọ, Vĩnh Phúc: Hành trình vì sức khoẻ người cao tuổi

15:15 - 26/08/2014      1692
Web.ĐTN: Ngày 24/8/2014, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Phú Thọ phối hợp với Hội người cao tuổi, Câu lạc bộ thầy thuốc trẻ tỉnh Phú Thọ đã tổ chức điểm chương trình “Hành trình vì sức khỏe người cao tuổi” tại 02 địa điểm là phường Nông Trang, Thành phố Việt Trì và xã Phượng Mao huyện Thanh Thủy

Mới nhất

132 thủ khoa xuất sắc ghi danh Sổ vàng tại Văn Miếu

Web.ĐTN: Chiều ngày 23/8, tại Nhà Thái học Trung tâm khoa học văn Miếu – Quốc Tử Giám (Hà Nội), Thành đoàn Hà Nội đã tổ chức Lễ ghi danh Sổ vàng và chương trình giao lưu “Thắp sáng ước mơ thủ khoa Hà Nội” năm 2014.

Phát động chiến dịch truyền thông toàn dân đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn

Web.ĐTN: Sáng 23/8/2014 tại Hà Nội Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội LHTN Việt Nam phối hợp với Uỷ ban An toàn giao thông Quốc gia, Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam đã tổ chức Lễ phát động Chiến dịch truyền thông toàn dân đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn.

Vĩnh Phúc: Sôi nổi các hoạt động Trại hè 2014.

Web.ĐTN: Trại hè thiếu nhi năm 2014 diễn ra tại khắp các địa phương trong toàn tỉnh đã để lại những dư âm tốt đẹp, mang đến cho các em thiếu niên nhi đồng một mùa hè vui tươi, bổ ích, phấn khởi bước vào năm học mới.

Chơi bóng đá học quản lý tài chính cá nhân

Web.ĐTN: Chương trình “Kỹ năng Quản lý tài chính 2014” với điểm nhấn là trò chơi bóng đá trực tuyến sẽ trang bị cho các bạn trẻ, đặc biệt là sinh viên những kiến thức trong lĩnh vực quản lý tài chính.