Trao 44 suất học bổng tại chương trình “Vui hội Trăng rằm” 2015

11:05 28/09/2015     1038

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Hơn 100 em nhỏ và các cán bộ, công đoàn viên, đoàn viên thanh niên đã tham dự chương trình “Vui hội Trăng rằm” và tuyên dương các cháu thi đỗ Đại học, đạt danh hiệu học sinh giỏi, năm học 2014 - 2015.
Chương trình do Công đoàn - Đoàn cơ sở Văn phòng Trung ương Đoàn tổ chức vào sáng ngày 27/9, tức 15/8 âm lịch.

Đây là dịp động viên tinh thần và tổ chức các hoạt động vui chơi cho thiếu niên, nhi đồng nhân địp đón Tết Trung thu; qua đó cổ vũ, động viên các cháu tích cực học tập tốt, rèn luyện, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

h
Các bạn nhỏ ở Văn phòng Trung ương Đoàn được giao lưu với chị Hằng, chú Cuội


h
Hai nghệ sỹ: Xuân Bắc và Tự Long giao lưu với các bạn nhỏ ở Văn phòng Trung ương Đoàn

Tại chương trình, các cháu thiếu niên nhi đồng đã được vui chơi với chị Hằng, chú Cuội; tham gia các trò chơi tập thể đầy vui nhộn, biểu diễn các tiết mục văn nghệ và đặc biệt hơn cả là được hòa bình trong trong tiểu phẩm của hai nghệ sỹ: Xuân Bắc và Tự Long đã mang đến cho các em những giây phút thư giãn cùng những tiếng cười sảng khoái.

Dịp này, Văn phòng Trung ương Đoàn đã trao 44 suất học bổng cho cháu thi đỗ Đại học, đạt danh hiệu học sinh giỏi, năm học 2014 – 2015, (mỗi suất 300.000đồng).




h
Các đ/c lãnh đạo Đảng ủy, Công đoàn và Hội CCB Văn phòng Trung ương Đoàn trao học bổng cho các cháu thi đỗ Đại học, đạt danh hiệu học sinh giỏi, năm học 2014 – 2015 thuộc Văn phòng Trung ương Đoàn (trong ảnh trao thành 4 đợt)

Thay mặt cho các bạn nhỏ, cháu Kiều Đức Minh - học sinh lớp 5A, trường tiểu học Lê Hồng Phong, quận Hà Đông, TP Hà Nội đã cảm ơn các bác, các cô, các chú, các anh chị ở Công đoàn và Đoàn Thanh niên Văn Phòng Trung ương Đoàn đã quan tâm, chăm sóc và tổ chức cho chúng cháu một ngày Tết Trung thu thật vui vẻ và đầy ý nghĩa này. Và xin hứa giành nhiều thành tích hơn nữa trong học tập, trở thành những công dân có ích cho đất nước trong tương lai.


Được biết, Chương trình “Vui hội Trăng rằm” đã mạng lại cho các bạn nhỏ nhiều cảm xúc và nhiều ý nghĩa. Đây là hoạt động thường niên được Công đoàn - Đoàn cơ sở Văn phòng Trung ương Đoàn tổ chức.