Hoạt động Hội, Đội

Lào Cai: 24 đội bóng tham dự giải bóng đá thanh niên lần thứ XI - 2015

08:14 - 02/10/2015      1068
Web.ĐTN: Từ ngày 26/9 - 01/10/2015 tại Sân vận động Apatit Lào Cai đã diễn ra Giải bóng đá thanh niên tỉnh Lào Cai lần thứ XI - 2015, do Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Sở văn hóa - Thể thao & Du lịch tỉnh tổ chức.

Mới nhất

An Giang - Tổ chức thành công “Ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2015

Web.ĐTN: Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của Đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên tham gia bảo đảm trật tự an toàn giao thông và xây dựng nếp sống văn hóa khi tham gia giao thông.

Thiếu nhi Vĩnh Long "vui hội trăng rằm"

Web.ĐTN: Tối ngày 27/9/2015, nhằm ngày 15/8 âm lịch, 700 em thiếu nhi và các bậc phụ huynh đã tham gia chương trình “Vui hội trăng rằm” năm 2015 được tổ chức tại Trung tâm Hoạt động Thanh Thiếu niên tỉnh Vĩnh Long.

Bí thư Trung ương Đoàn làm việc với các Bí thư đoàn trường tại Cà Mau, Kiên Giang

Web.ĐTN: Trong hai ngày 25 và 26/9, đồng chí Lê Quốc Phong - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam đã có buổi làm việc với Bí thư đoàn các trường đại học, cao đẳng và trung học phổ thông trên địa bàn TP. Rạch Giá (tỉnh Kiên Giang) và TP. Cà Mau (tỉnh Cà Mau).

Về nơi học sinh chỉ biết 'bánh trung thu, đèn lồng'... qua sách

Chưa một lần những đứa trẻ Vân Kiều (Quảng Bình) đón một cái Tết trung thu đúng nghĩa, mặc dù có em đã sắp qua tuổi rước đèn. Các em chưa biết đến đèn ông sao, bánh trung thu, cỗ đêm rằm qua sách vở. Thế nên “chiếc đèn ông sao sao năm cánh tươi màu” đối với các em cũng chỉ có trong sách tập đọc.