Đồng Nai: Ra quân hành trình “Vì sức khỏe Người cao tuổi” 2016

20:46 03/10/2016     952

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng ngày 01/10, tại trường THCS, THPT Bàu Hàm, xã Bàu Hàm, huyện Trảng Bom, Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh phối hợp cùng Ban Đại diện Người cao tuổi tỉnh Đồng Nai tổ chức Lễ ra quân hành trình “Vì sức khỏe Người cao tuổi” năm 2016.
Tại Lễ ra quân, Ban tổ chức đã trao tặng 8 thẻ bảo hiểm y tế cho các cụ già neo đơn; 20 phần quà cho gia đình chính sách; 50 phần quà cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn thuộc 02 xã Bàu Hàm và Sông Thao, huyện Trảng Bom.

Ngay sau Lễ ra quân, Ban Chỉ huy Hành trình đã tổ chức khám bệnh, phát thuốc, tặng quà và cắt tóc miễn phí cho 600 người cao tuổi tại 02 xã Bàu Hàm và Sông Thao của huyện Trảng Bom (nơi có đông đồng bào người Hoa sinh sống).



t
Bác sĩ trẻ Bệnh viện đa khoa Thống Nhất khám và chữa bệnh cho người cao tuổi tại xã Bàu Hàm, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai

g
Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Nai Nguyễn Thanh Hiền trao giấy công nhận  "Thầy thuốc trẻ tiêu biểu" 2016

Bên cạnh đó, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã chỉ đạo đồng loạt Hội LHTN Việt Nam của 11 huyện, thị, thành phố căn cứ vào nhu cầu và tình hình thực tế tại địa phương chủ động tổ chức Hành trình tại địa phương, đơn vị mình. Tổng trị giá đợt Hành trình cấp tỉnh là 107.000.000 đồng.

Cũng trong dịp này, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh tuyên dương và công nhận 37 Thầy thuốc trẻ đạt danh hiệu “Thầy thuốc trẻ tiêu biểu” tỉnh Đồng Nai lần thứ III, năm 2016. Đây là hoạt động nhằm ghi nhận những đóng góp của lực lượng thầy thuốc trẻ trong phong trào thanh niên tỉnh nhà, trong công tác xã hội từ thiện, chăm sóc sức khỏe nhân dân đóng góp vào sự nghiệp Công nghiệp hóa - Hiện đại hóa đất nước.