Hoạt động Hội, Đội

Mới nhất

Bắc Kạn: Tổ chức Hội thi "Khi tôi 18" Cụm II năm học 2015- 2016

Web.ĐTN: Ban Thường vụ Tỉnh đoàn vừa phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo, Đài Phát thanh và Truyền hình Bắc Kạn tổ chức Hội thi “Khi tôi 18” cụm II.

Bến Tre tổ chức lớp tập huấn giáo viên Tổng phụ trách Đội năm 2016

Web.ĐTN: Trong 3 ngày 24, 25 và 26/02/2016, tại Trường Trung cấp nghề Bến Tre, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp Ban Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức lớp tập huấn kỹ năng cho 91 đồng chí là giáo viên Tổng phụ trách Đội trong tỉnh mới nhận nhiệm vụ trong năm học 2015 – 2016.

Tiếp tục quan tâm chăm lo, hỗ trợ tốt hơn nữa thanh niên công nhân

Web.ĐTN: Chăm lo, hỗ trợ cho thanh niên công nhân đang làm việc tại các nhà máy, xí nghiệp, công ty, khu chế xuất... đã và đang được các cấp bộ Đoàn trong cả nước quan tâm với nhiều chương trình, nội dung, thiết thực cụ thể.

Phú Yên: Chương trình “Xuân yêu thương - Cùng em đến trường” Tết Bính Thân năm 2016

Web.ĐTN: Vừa qua, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi Phú Yên phối hợp Câu lạc bộ kết nối tình nguyện Nhịp sống yêu thương, Câu lạc bộ Ba lô Con cóc thuộc Nhà thiếu nhi TP HCM tổ chức chương trình “Xuân yêu thương - Cùng em đến trường” Tết Bính Thân năm 2016 dành cho các em học sinh Trường Tiểu học Xuân Cảnh, xã Xuân Cảnh, Thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên.

Bình Dương: Mô hình “Nhà trọ kiểu mẫu” và “Căn phòng mơ ước” cho thanh niên công nhân

Web.ĐTN: Từ tháng 5/2015 đến nay, Tỉnh Đoàn Bình Dương đã cho ra mắt 6 khu “Nhà trọ kiểu mẫu thanh niên” và trao tặng 4 “Căn phòng mơ ước” cho thanh niên công nhân. Đây là những công trình thanh niên cấp tỉnh đã và đang được Tỉnh Đoàn tiếp tục triển khai nhân rộng trong thời gian tiếp theo.