Gặp mặt sinh viên Kon Tum năm 2017

10:45 24/01/2017     1122

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tối 22/01, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Kon Tum tổ chức Chương trình “Gặp mặt sinh viên Kon Tum xuân Đinh Dậu 2017” với sự tham gia của 300 bạn sinh viên đang học tập tại các trường cao đẳng, đại học trong và ngoài tỉnh.
Tham dự chương trình có các đồng chí: A Pớt - Phó Bí thư Tỉnh ủy; Lại Xuân Lâm - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lưu Duy Khanh - Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh.

Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi và phấn khởi với chương trình văn nghệ chào xuân đặc sắc, sôi động và trò chơi hái lộc đầu năm lý thú, trí tuệ.

/Uploads/Tiết mục Sáng ngời sinh viên Việt Nam mở đầu chương trình gặp mặt.JPG
Tiết mục Sáng ngời sinh viên Việt Nam mở đầu chương trình gặp mặt


Phát biểu tại chương trình gặp mặt, bạn Kiều Thị Mỹ Hạnh, sinh viên trường Đại học Ngoại thương thành phố Hồ Chí Minh bày tỏ niềm vui và sự xúc động khi nhận được các cấp lãnh đạo tỉnh và Tỉnh Đoàn Kon Tum dành sự quan tâm đến tâm tư, nguyện vọng của sinh viên. Thay mặt các bạn sinh viên tham gia chương trình, bạn mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo và xin hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt, cùng với sinh viên Kon Tum cống hiến trí tuệ và tài năng để góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp.

Tại chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn cũng tổ chức trao 50 suất quà cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố và 41 suất học bổng cho các bạn sinh viên vượt khó vươn lên trong học tập. Toàn bộ số quà và học bổng của chương trình do Hội khuyến học tỉnh, Công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết Kon Tum và Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Kon Tum tài trợ.

Chương trình cũng trao 41 suất học bổng cho các bạn sinh viên vượt khó.JPG
Trao 41 suất học bổng cho các bạn sinh viên vượt khó


Cũng tại chương trình, BTV Tỉnh Đoàn cũng đã trao giải cho 03 cá nhân đạt giải cao trong cuộc thi ảnh “Sinh viên Kon Tum với Tết cổ truyền”.