Gương sáng

Công bố 10 Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2020

16:57 - 09/03/2021      9045
ĐTN: Hội đồng xét tặng giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2020 đã xét chọn 10 gương mặt trẻ tiêu biểu và 10 gương mặt trẻ triển vọng. Theo đó, cầu thủ Nguyễn Văn Quyết, "cha đẻ ATM gạo" Hoàng Tuấn Anh, Đại úy Nguyễn Trung Đức, cô giáo Hà Ánh Phượng... là những Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2020.

Mới nhất

Đại úy công an chơi game một tuần để bắt trộm

Đấu tranh với tội phạm công nghệ cao, đại úy Nguyễn Trung Đức (SN 1988) – Phó Trưởng phòng An ninh kinh tế (PA04) Công an tỉnh Phú Thọ cùng đồng đội nhiều lần áp dụng các “chiêu lạ” để tóm đối tượng. Anh là một trong 2 đề cử Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2020 ở lĩnh vực An ninh trật tự.

Đảng viên trẻ đi đầu trong phòng, chống dịch Covid -19

ĐTN: Phát huy vai trò của Đảng viên trẻ, đoàn viên tiêu biểu, Phạm Nguyễn Tuấn Vũ đã luôn xung kích, đi đầu, cống hiến hết sức mình cho công tác kiểm soát dịch bệnh Covid-19 tại thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Anh được xem là người hùng thầm lặng trên mặt trận không tiếng súng.

Chiếc “Tủ ấm” của học sinh trường làng

Không có điều kiện bằng các bạn bè đồng lứa ở thành phố, nhưng sáng chế “Tủ ấm” của Đặng Nguyễn Anh Khoa vẫn vượt qua nhiều bạn khác trong tỉnh để đạt giải nhất ở một cuộc thi sáng tạo.

9x khởi nghiệp với mô hình nông trại kết hợp du lịch cộng đồng

ĐTN: Mới đây, hàng chục nghìn người thi nhau đến chụp những loạt ảnh "thần thánh" ở Sunflower Farmtại TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước của startup 9x Nguyễn Văn Tuân.

Cô giáo Hrê tận tâm với sự nghiệp "trồng người"

Web.ĐTN: Cùng 62 giáo viên khác, trong tháng 11 vừa qua, cô giáo Hrê Đinh Thị Kem (SN 1988), hiện đang công tác tại trường Tiểu học Hành Dũng, huyện Nghĩa Hành đã được tuyên dương tại chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô” năm 2020 do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban Dân tộc và Tập đoàn Thiên Long tổ chức.