Công tác giáo dục

Nghệ An và Quảng Bình tuyên dương 31 thanh thiếu nhi tiêu biểu làm theo lời Bác năm 2023

19:02 - 13/05/2023      1359
ĐTN: 31 thanh thiếu nhi được tuyên dương lần này là minh chứng cho những nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, cống hiến của tuổi trẻ hai tỉnh thông qua phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong tình hình mới.

Mới nhất

Chung một tình yêu mãnh liệt với biển đảo

Sáng 7.5, T.Ư Đoàn đã phối hợp với Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức lễ tiễn đoàn công tác số 10 thăm quân, dân huyện đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1 năm 2023.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dâng hương giỗ Tổ Hùng Vương

Sáng 29/4 (tức mùng 10 tháng 3 âm lịch), Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng cùng lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các bộ, ngành, địa phương và tỉnh Phú Thọ dâng hương giỗ Tổ Hùng Vương tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng.

Kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Điện Biên

ĐTN: Qua 60 năm rèn luyện và trưởng thành, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Điện Biên đã để lại những dấu ấn, khẳng định vai trò của một đội quân xung kích cách mạng, đội hậu bị tin cậy của Đảng, người bạn đồng hành đáng tin cậy của thanh niên.

Khơi dậy niềm đam mê, thói quen đọc sách cho ĐVTN, sinh viên Khối các CQTW

ĐTN: Nhằm tạo không gian văn hóa lành mạnh góp phần khơi dậy niềm đam mê, bồi dưỡng thói quen và kỹ năng đọc sách cho đoàn viên, thanh niên, sinh viên trong Khối, sáng 21/4, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan T.Ư phối hợp với Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức Ngày hội sách và văn hóa đọc năm 2023 với chủ đề “Mở sách - Mở tương lai”.