Chiến dịch tình nguyện hè

Thường trực Tỉnh Đoàn thăm, động viên các đội hình tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” năm 2019

16:09 - 26/06/2019      1392
Web.ĐTN: Ngày 25/6, đồng chí Nguyễn Ngọc Hoàng - Phó Bí thư thường trực Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh dẫn đầu đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà cho các đội hình tình nguyện tham gia chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2019.

Mới nhất

Đà Nẵng: Gần 1.000 ĐVTN ra quân tiếp sức mùa thi

Web.ĐTN: Sáng 25/6, hành Đoàn Đà Nẵng cùng Hội Sinh viên thành phố phối hợp triển khai cho gần 1.000 tình nguyện viên (TNV) tham gia chương trình “Tiếp sức mùa thi” để hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh tại các điểm thi.

Tây Ninh: Động viên các chiến sỹ Tiếp sức mùa thi

Web.ĐTN: Chiều 25/6, đồng chí Hoàng Thị Thanh Thúy, Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn Tây Ninh đã đến thăm, động viên tinh thần các tình nguyện viên tham gia chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2019.

Thăm động viên tình nguyện viên Tiếp sức mùa thi tại TP HCM

Đoàn công tác Trung ương Đoàn - Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam và Bộ Giáo dục và đào tạo đã đến thăm và tặng quà sinh viên tình nguyện Tiếp sức mùa thi 2019 tại các điểm trực THPT Nguyễn Khuyến (Q.10) và THCS Colette (Q.3).

Đồng Tháp: "Chủ động - đổi mới - sẵn sàng" cùng sĩ tử

Web.ĐTN: Chương trình Tiếp sức mùa thi là một trong những hoạt động sôi nổi thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của các cấp bộ Đoàn tỉnh Đồng Tháp. Năm 2019, Tỉnh đoàn Đồng Tháp phát huy tinh thần “Chủ động - đổi mới - sẵn sàng” cùng sĩ tử trong với kỳ thi THPT Quốc gia.

Hà Tĩnh: Không ngại nắng nóng, tuổi trẻ tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện

Web.ĐTN: Bất chấp thời tiết nắng nóng, nhiệt độ vượt quá ngưỡng 40 độ C, tuổi trẻ Hà Tĩnh vẫn tranh thủ những ngày cuối tuần, tích cực tham gia các hoạt động xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.