Chiến dịch tình nguyện hè

Bình Thuận: Ý nghĩa năm đầu tiên Tiếp sức mùa thi tại đảo tiền tiêu

20:32 - 08/07/2021      999
ĐTN: Năm 2021 là năm đầu tiên học sinh huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận được thi tốt nghiệp THPT 2021 tại đảo mà không phải vào đất liền. Vì thế, đây cũng là lần đầu tiên Chương trình Tiếp sức mùa thi được triển khai trên đảo.

Mới nhất

Đồng hành cùng thí sinh vì một kỳ thi an toàn

ĐTN: Diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang rất phức tạp, chương trình Tiếp sức mùa thi 2021 vẫn được các cấp bộ Đoàn tỉnh Đồng Tháp triển khai với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực và quan trọng nhất là đảm bảo phòng, chống dịch để thí sinh yên tâm dự thi.

Bình Thuận: Chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” sáng tạo, linh hoạt trong điều kiện dịch bệnh

ĐTN: Năm nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 có những diễn biến phức tạp chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” đã không tổ chức lễ ra quân mà thay vào đó là bắt tay ngay vào làm những công trình, phần việc cụ thể. Qua đó thể hiện sự linh hoạt của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn trong việc thích ứng với điều kiện bất lợi.

Tuổi trẻ Lào Cai sẵn sàng đồng hành cùng sĩ tử

ĐTN: Trong 02 ngày 5 - 6/7, các huyện, thị, thành đoàn trong tỉnh đồng loạt ra quân tiếp sức mùa thi năm 2021. Các tình nguyện viên đã sẵn sàng đồng hành cùng các sĩ tử vượt vũ môn trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021.

Áo xanh Vĩnh Phúc sẵn sàng “tiếp sức” kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021

ĐTN: Để giúp các thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 đạt kết quả tốt nhất, các cơ sở Đoàn trên địa bàn toàn tỉnh đang “dốc lực” chuẩn bị các điều kiện đảm bảo triển khai các hoạt động, sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ “Tiếp sức” cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021

Tuổi trẻ Bình Định đa dạng các hoạt động chung tay bảo vệ môi trường

ĐTN: Với mong muốn chung tay bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp, trong chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2021, các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh đã đồng loạt ra quân triển khai các hoạt động “Ngày Chủ nhật xanh”, góp phần cải thiện môi trường sống, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.