Câu chuyện đẹp

Nguyễn Văn Thiệp với mô hình chăn nuôi Lợn rừng

14:51 - 12/02/2014      3119
Web.ĐTN: Có rất nhiều hướng đi giúp thanh niên trong quá trình tham gia phát triển kinh tế hộ gia đình. Với Nguyễn Văn Thiệp – Bí thư Chi đoàn thôn Đồng Bội xã Vũ Linh, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái đã chọn cho mình hướng đi riêng khi quyết định chăn nuôi Lợn rừng.

Mới nhất

Học sinh Việt Nam đoạt giải cao tại Triển lãm sáng chế quốc tế dành cho thanh - thiếu niên 2014

Vừa qua, tại Triển lãm Sáng chế quốc tế dành cho Thanh - Thiếu niên 2014 (IYIE) tổ chức tại Đài Loan, đoàn học sinh Việt Nam với 5 sáng chế tham dự triển lãm đã gặt hái thành tích xuất sắc.

Chàng thanh niên giàu nghị lực nơi xứ Huế mộng mơ

Tò mò trước lời giới thiệu của một người bạn khi cậu ấy biết tôi đang có dự định tìm hiểu và viết về tấm gương thanh niên lao động giỏi, tôi đã tìm đến gặp anh- chàng thanh niên đầy nhiệt huyết tuổi trẻ của xứ Huế thơ mộng.

Nguyễn Tiến Hiệp thanh niên tiêu biểu trong thời kỳ hội nhập

Web.ĐTN: Gặp gỡ và làm quen với Nguyễn Tiến Hiệp – Sinh viên năm thứ 3 Khoa Quản trị kinh doanh - Đại học Ngoại thương (FTU) Hà Nội tại Hội thảo “Lãnh đạo trẻ sáng tạo phát triển cộng đồng” do Trung ương Đoàn phối hợp với Hội đồng Anh tổ chức cuối năm 2013, tôi không khỏi bất ngờ với những thành tích mà một sinh viên trẻ tuổi như Hiệp đã đạt được.

Gặp cô “Sinh viên 5 tốt” đam mê Lịch sử

Không chỉ có thành tích tốt trong học tập, Thu Ngân còn là một cán bộ Đoàn, Hội xuất sắc. Vừa qua, Ngân vinh dự là một trong hai sinh viên tiêu biểu của tỉnh Bình Định được Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam trao tặng danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” năm học 2012-2013.

“Thủ lĩnh Đoàn” Hà Văn Hưng - gương mặt Nhà nông trẻ tiêu biểu toàn quốc

Web.ĐTN: “Có chồng là thủ lĩnh thanh niên, mình sẽ luôn sẵn sàng làm theo những ý tưởng đầy táo bạo của thủ lĩnh đưa ra trong công việc cũng như phát triển kinh tế” - đó là tâm sự của Nguyễn Thị Yến khi nói về chồng của mình là Hà Văn Hưng – Bí thư Đoàn xã Sơn Lương, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.