Câu chuyện đẹp

Nữ thủ lĩnh nhóm vần công

09:17 - 08/04/2014      1624
Năng động, nhiệt huyết, bản lĩnh và vui tính là suy nghĩ của nhiều người khi nhắc đến Nguyễn Thị Sương (29 tuổi), bí thư Xã đoàn Quế Thọ, huyện Hiệp Đức (Quảng Nam).

Mới nhất

Dám thay đổi để làm giàu

28 tuổi, Nguyễn Lê Ngọc Chinh (ở thị trấn Dương Minh Châu, H.Dương Minh Châu, Tây Ninh) được biết đến nhờ dám thay đổi để thực hiện ước mơ, vươn lên làm giàu ngay trên mảnh đất quê hương.

Nậm Khắt (Yên Bái) đi đầu thực hiện mô hình “4 không”

Web.ĐTN: Nậm Khắt là một xã vùng sâu, đặc biệt khó khăn của huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái. Dân cư phân bố thưa thớt, địa hình đồi núi phức tạp, người dân sống chủ yếu dựa vào sản xuất nông nghiệp là chính, nhiều thôn, bản còn thiếu đất sản xuất nên thu nhập bình quân đầu người còn thấp, tỷ lệ hộ nghèo luôn ở mức cao.

Xe đạp tre 'made in Vietnam'

Đó là những chiếc xe đạp làm hoàn toàn bằng tay từ nguyên liệu là những thân tre mộc mạc ở vùng quê Hội An (Quảng Nam).

Bình Định: Cậu học trò nhỏ với nhiều sáng kiến hữu ích

Web.ĐTN: Thật ấn tượng với những thành tích của Đinh Thanh Sang, học sinh lớp 11 Lý trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn, TP. Quy Nhơn, khi cậu học trò này đã 02 lần đạt giải trong Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng cấp tỉnh năm 2013 và cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh Trung học năm học 2013 - 2014.

Nữ trưởng thôn 8X được dân tin yêu

Chị Chu Thị Loan, sinh năm 1986, dân tộc Dao Tiền, đã làm trưởng thôn Phiêng Dượng, xã Đức Vân, huyện Ngân Sơn (tỉnh Bắc Kạn) được 3 năm, chị luôn được đánh giá là người hăng say, tận tụy với công việc được giao.